Hi all!
Các bạn giúp mình trường hợp này:
Mình có file theo dõi thanh toán.
Cột A1; Ngày nghiệm thu, B1: Thời hạn thanh toán, C1: Số tiền thanh toán, D1: Tháng 1, E1: Tháng 2 .................
=> Làm sao để khi nhập xong các cột A1, B1, C1 thì các cột D1, E1 cũng sẽ tự update số tiền thanh toán của cột C1
Ví dụ: Nếu cột A1 (ngày nghiệm thu) là 01.01.2012, B1 (Thời hạn thanh toán) là 12 tháng, C1: Số tiền thanh toán là 30.000.000 Đ thì ở cột D1 (Tháng 1/2013) sẽ tự update số tiền 30.000.000 Đ
Các bạn xem thêm giúp mình trong file đính kèm
Các bạn giúp mình trường hợp này:
Mình có file theo dõi thanh toán.
Cột A1; Ngày nghiệm thu, B1: Thời hạn thanh toán, C1: Số tiền thanh toán, D1: Tháng 1, E1: Tháng 2 .................
=> Làm sao để khi nhập xong các cột A1, B1, C1 thì các cột D1, E1 cũng sẽ tự update số tiền thanh toán của cột C1
Ví dụ: Nếu cột A1 (ngày nghiệm thu) là 01.01.2012, B1 (Thời hạn thanh toán) là 12 tháng, C1: Số tiền thanh toán là 30.000.000 Đ thì ở cột D1 (Tháng 1/2013) sẽ tự update số tiền 30.000.000 Đ
Các bạn xem thêm giúp mình trong file đính kèm