Excel không cho phép trong 1 sheet có 2 định dạng trang in khác nhau. Bạn nên tách trang 1-2 ở sheet 1, trang 4 ở sheet 2 và định dạng riêng từ sheetMình có một file excel vừa có bảng tính vừa có dòng văn bản
Mình muốn từ trang 01-03 thì in có các cột tiêu đề nhưng trang 04 thì không cần tiêu đề.
Vậy nhờ các bạn trên diễn đàn xem file đính kèm và hướng dẫn giúp mình phải làm sao nhé?
Excel không cho phép trong 1 sheet có 2 định dạng trang in khác nhau. Bạn nên tách trang 1-2 ở sheet 1, trang 4 ở sheet 2 và định dạng riêng từ sheet
Mình có một file excel vừa có bảng tính vừa có dòng văn bản
Mình muốn từ trang 01-03 thì in có các cột tiêu đề nhưng trang 04 thì không cần tiêu đề.
Vậy nhờ các bạn trên diễn đàn xem file đính kèm và hướng dẫn giúp mình phải làm sao nhé?
Ngoài ra, cũng có 1 cách làm trực tiếp khác : Bạn chọn nhiều vùng không liên tục trên Sheet (kết hợp với phím Ctrl) sau đó vào menu File / Print Area / Set Print AreaLàm sao mà bạn tạo được 2 Page Preview trong file qui dinh khau hao TSCD.xls của bạn hay vậy, bạn thể chỉ giùm mình cách làm được không? Cảm ơn nhé!