Excel không tự update được

Liên hệ QC

trantuonganh2008

Thành viên thường trực
Tham gia
8/11/08
Bài viết
305
Được thích
53
Chào cả nhà, Hiện giờ file excel của mình không tự update được. Khi nhập số liệu vào thì excel vẫn cứ trơ trơ, chỉ khi nào save lại thì nó mới cập nhật được. File này là file share cho nhiều người cùng làm việc, không biết là có vấn đề gì không, file cũng có cài marco nhưng kiểm tra thì không có lỗi gì. Mình mở file mới lên thì bình thường, còn file làm việc thì khi nào save lại nó mới update được. Nhờ các bạn có cách nào khắc phục được không? Cám ơn nhiều!!!
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Chào cả nhà,
Hiện giờ file excel của mình không tự update được. Khi nhập số liệu vào thì excel vẫn cứ trơ trơ, chỉ khi nào save lại thì nó mới cập nhật được. File này là file share cho nhiều người cùng làm việc, không biết là có vấn đề gì không, file cũng có cài marco nhưng kiểm tra thì không có lỗi gì. Mình mở file mới lên thì bình thường, còn file làm việc thì khi nào save lại nó mới update được. Nhờ các bạn có cách nào khắc phục được không?
Cám ơn nhiều!!!
Tools | Option... | Caculation Tab | Chọn Automatic
 
Sử dụng excel với khối lượng tính toán lớn, nhiều công thức, ta thường chọn chế độ Manual. Sau khi cập nhật xong thì mới tính toán để không mất nhiều thời gian. Với lại đang làm mà bị auto save thì treo máy thường xuyên do chờ Calculation.
Bạn có thể nhấn F9 mỗi lần cần xem data (lúc đó file sẽ được tính toán lại).
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom