Excel không hiện khung nhập pass nên không vào excel được ?

Liên hệ QC

kydang1989

Thành viên chính thức
Tham gia
17/10/14
Bài viết
63
Được thích
3
Có 1 file excel đã đặt pass, mình vào những máy khác thì khi mở ra thì nó có hiện cái khung bắt nhập pass, nhập sẽ vào được.
còn khi vào máy mình thì khi mở ra nó không hiện gì hết (toàn màu xám) nên không nhập pass được nên không vào được ?

excel máy mình bị làm sao vậy, làm sao khi mở ra nó hiện cái khung bắt nhập pass ?
 
Có 1 file excel đã đặt pass, mình vào những máy khác thì khi mở ra thì nó có hiện cái khung bắt nhập pass, nhập sẽ vào được.
còn khi vào máy mình thì khi mở ra nó không hiện gì hết (toàn màu xám) nên không nhập pass được nên không vào được ?

excel máy mình bị làm sao vậy, làm sao khi mở ra nó hiện cái khung bắt nhập pass ?
Mở file, vào window, nhìn xem lệnh unhide... có bị mờ không. Nếu không bị mờ thì nhấn chọn unhide... xem có hiện ra cái gì không.
 
Em cũng bị vấn đề như này. Máy ở cty và ở nhà đều dùng excel 2007 nhưng máy cty(máy đang dùng)thì vẫn hiện ô gõ pass nhưng copy về nhà để làm thì không thấy khung gõ đâu..)(&&@@ Pro có thể hướng dẫn kỹ hơn giùm em được không ạ? thanks nhiều nhiều }}}}}
Mở file, vào window, nhìn xem lệnh unhide... có bị mờ không. Nếu không bị mờ thì nhấn chọn unhide... xem có hiện ra cái gì không.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom