Email từ Pivot Table

Liên hệ QC

BoTho

Thành viên mới
Tham gia
2/10/07
Bài viết
11
Được thích
0
Chào cả nhà,

Hiện nay mình đang có một bài toán mà chưa tìm ra lời giải. Rất mong các cao thủ ra tay giúp đỡ:

Mình có một cơ sở dữ liệu về khách hàng bao gồm Tên, địa chỉ, email, công nợ... Mình đã lập được Pivot Table cho cơ sở dữ liệu đó. Theo Pivot Table đó, mỗi khi mình chọn một khách hàng nào đó thì sẽ hiện ra các thông tin liên quan đến khách hàng đó. Và hàng tháng mình phải gửi thông tin này đến khách hàng qua đường email.

Bài tóan của mình ở đây là làm thế nào sử dụng Pivot Table để gửi email đến các khách hàng của mình trong danh sách đó (giống như Mail Merge trong word).

Làm ơn giúp mình nhé.

Cảm ơn rất nhiều
 
Các bác vào giúp em với đi nào.
 
Bạn vui lòng upload file VD lên đây, mọi người xem rồi giải quyết tiếp cho dễ nhé.

Thân.
 
Mình up lên đây ví dụ nhé. Các bạn có thể thấy rõ là Sheet Pivot là kết quả của Sheet Data. Và hàng tháng mình phải gửi cho ABC và XYZ thông báo về kết quả doanh số của họ.

Bài toán của mình là muốn email tự động và lần lượt cho từng người trong đó. Nội dung của email chính là cái bảng pivot đó cộng với cái biểu đồ kèm theo.

Cảm ơn các bạn nhiều
 

File đính kèm

  • Vi du post to Giai phap Excel.xls
    13.5 KB · Đọc: 100
Lần chỉnh sửa cuối:
làm cái này mà đang bị kẹt tại chỗ:
Khi gửi mail đi, ông ABC cũng đọc được kết quả của ông XYZ. làm sao để không đọc được nhỉ? có bác nào có ý kiến vấn đề này không ạ?
 
Bác có cách nào để export ra dạng word không (Em hình dung như kiểu mail merge của word đó). Em loay hoay mãi vẫn pó tay. :)
 

File đính kèm

  • SendMail.rar
    29.2 KB · Đọc: 72
Lần chỉnh sửa cuối:
Mình biết cách mail gửi mail cái sheet có pivot đó, nhưng ý mình hỏi là làm sao để làm cho pivot table chỉ chứa những dữ liệu của page được chọn thôi. Hay là phải xài cái code xuất file excel thành picture nhỉ. Nhức đầu quá.
 
Web KT
Back
Top Bottom