Dữ liệu được lựa chọn trong Listbox sẽ tự động update trong sheet Excel khi được chỉnh sửa

Liên hệ QC

bangnhat0305

Thành viên mới
Tham gia
17/9/21
Bài viết
10
Được thích
0
Xin chào mọi người.Em có 1 chút vấn đề chưa làm được trong dự án quản lý spare part của mình.Mong được sự giúp đỡ ạ!
Em có làm một Userform để quản lý spare part.Em lọc dữ liệu và chọn được một item trong Listbox,số lượng muốn lấy ra ở phần Quantity
Sau khi bấm button Confirm ,dữ liệu stock của item đó sẽ tự động được trừ đi ở cột stock trong sheet Total.
Nhu hình ảnh bên dưới ạ.
1.png2.png
 

File đính kèm

  • Database.xlsm
    804.4 KB · Đọc: 14
Xin chào mọi người.Em có 1 chút vấn đề chưa làm được trong dự án quản lý spare part của mình.Mong được sự giúp đỡ ạ!
Em có làm một Userform để quản lý spare part.Em lọc dữ liệu và chọn được một item trong Listbox,số lượng muốn lấy ra ở phần Quantity
Sau khi bấm button Confirm ,dữ liệu stock của item đó sẽ tự động được trừ đi ở cột stock trong sheet Total.
Nhu hình ảnh bên dưới ạ.
View attachment 268839View attachment 268840
Bạn nên làm theo kiểu nhập xuất xong thì lấy giá trị tồn thì có vẻ hợp lý hơn.Kiểu như là làm Data chứa dữ liệu nhập xuất rồi dựa vào đó để có tồn.Chứ làm như bạn thì không ổn lắm.
 
Upvote 0
Dạ vâng,em mới tập làm nên chưa có kinh nghiệm ạ
Em làm về cơ bản đã xong xuôi,còn duy nhất bước này.Liệu có tiếp tục được nữa không ạ
Mong anh chỉ giáo em với ạ
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom