Mình đã format được 1 file để in Hóa đơn (các bạn xem file đính kèm)
Mọi khi mình vẫn đánh vào số hóa đơn và in từng cái một. Nhưng tháng này công ty mình nhiều giao dịch quá, cần xuất 200 cái hóa đơn mà chẳng lẽ lại cứ đánh tay từng hóa đơn rồi ấn từng lệnh in một.
Mình biết mọi người hay sử dụng Macro để in liên tục (ví dụ như muốn in từ số 1 đến số 100) chỉ việc đánh 1 lệnh và máy sẽ tự động thực hiện lệnh in nhưng mà ko biết thực hiện cụ thể ra sao.
Bạn nào có thể hướng dẫn mình làm macro trong trường hợp này được ko ạ??? Mình xin cảm ơn!
Mọi khi mình vẫn đánh vào số hóa đơn và in từng cái một. Nhưng tháng này công ty mình nhiều giao dịch quá, cần xuất 200 cái hóa đơn mà chẳng lẽ lại cứ đánh tay từng hóa đơn rồi ấn từng lệnh in một.
Mình biết mọi người hay sử dụng Macro để in liên tục (ví dụ như muốn in từ số 1 đến số 100) chỉ việc đánh 1 lệnh và máy sẽ tự động thực hiện lệnh in nhưng mà ko biết thực hiện cụ thể ra sao.
Bạn nào có thể hướng dẫn mình làm macro trong trường hợp này được ko ạ??? Mình xin cảm ơn!