Chào các bạn
Mình có nhiều file giống như file 1.xls, 2.xls...., trong mỗi file chỉ có 1 shet và có thông tin như đính kèm, chỉ khác nhau là số lượng hạng mục trong từng báo giá khác nhau (có thể là 1 hoặc 100), nhưng dòng cuối cùng vẫn là tổng cộng (như cột B).
Bây giờ cuối tháng mình muốn tổng hợp lại cái thông tin khách hàng vào file Tong hop.sheet1, và danh sách sản phẩm đã chào vào sheet 2.
Nhờ các bạn giúp giùm nhé.
Mình có nhiều file giống như file 1.xls, 2.xls...., trong mỗi file chỉ có 1 shet và có thông tin như đính kèm, chỉ khác nhau là số lượng hạng mục trong từng báo giá khác nhau (có thể là 1 hoặc 100), nhưng dòng cuối cùng vẫn là tổng cộng (như cột B).
Bây giờ cuối tháng mình muốn tổng hợp lại cái thông tin khách hàng vào file Tong hop.sheet1, và danh sách sản phẩm đã chào vào sheet 2.
Nhờ các bạn giúp giùm nhé.