newname1186
Thành viên mới
- Tham gia
- 7/5/20
- Bài viết
- 2
- Được thích
- 0
Cá cao nhân chỉ giáo cho em với.
Em có 1 thư mục có nhiều file báo cáo, mỗi file có 1 sheet tổng hợp dữ liệu. Bây giờ e muốn tự động copy các dòng dữ liệu đó vào 1 sheet chung trong báo cáo tổng hợp thì sử dụng giải pháp nào a.?
Em đang sử dụng code vba nhưng hiện chỉ copy được từ các file có 1 sheet.
Trân trọng cảm ơn.
Em có 1 thư mục có nhiều file báo cáo, mỗi file có 1 sheet tổng hợp dữ liệu. Bây giờ e muốn tự động copy các dòng dữ liệu đó vào 1 sheet chung trong báo cáo tổng hợp thì sử dụng giải pháp nào a.?
Em đang sử dụng code vba nhưng hiện chỉ copy được từ các file có 1 sheet.
Trân trọng cảm ơn.