Chuyển dữ liệu từ sheet này sang sheet khác theo điều kiện

Liên hệ QC

AVD48MN1

Thành viên mới
Tham gia
27/4/12
Bài viết
2
Được thích
0
Em đang làm 1 file excel, nhưng đang không biết cách dùng VBA để làm như thế này ah :
1 - Khi em nhập dữ liệu, thí dụ tại cột A, chỉ để tên nhân viên lần lượt là (A, B, C...) thì sau khi nhập giá trị là A, sẽ tự động nhảy sang sheet A, nhập giá trị B sẽ tự động nhảy sang sheet B.
2 - Vẫn trong bảng này, chẳng hạn ở cột J là cột nhập trạng thái, nếu em nhập là "ok" tại cột J này, thì các thông tin của hàng ngang em nhập sẽ nhảy sang sheet "OK", nếu nhập là "check" thì các thông tin sẽ chuyển sang sheet "check".
Em chưa biết làm như nào, rất cần các cao thủ chỉ giáo ạ!
 
Em đang làm 1 file excel, nhưng đang không biết cách dùng VBA để làm như thế này ah :
1 - Khi em nhập dữ liệu, thí dụ tại cột A, chỉ để tên nhân viên lần lượt là (A, B, C...) thì sau khi nhập giá trị là A, sẽ tự động nhảy sang sheet A, nhập giá trị B sẽ tự động nhảy sang sheet B.
2 - Vẫn trong bảng này, chẳng hạn ở cột J là cột nhập trạng thái, nếu em nhập là "ok" tại cột J này, thì các thông tin của hàng ngang em nhập sẽ nhảy sang sheet "OK", nếu nhập là "check" thì các thông tin sẽ chuyển sang sheet "check".
Em chưa biết làm như nào, rất cần các cao thủ chỉ giáo ạ!
Góp ý cho bạn:
1/ Bạn nên bỏ chữ cao thủ, vì không thành viên nào dám nhận chữ đó. Diễn đàn GPE chỉ có thành viên biết giúp thành viên.

2/ Muốn giúp thì cũng nên đính kèm File để các thành viên xem mới có giải pháp hợp lý.
3/ Theo tôi thì chỉ cần 1 sheet theo dõi, chứ chẳng cần SheetA, SheetB gì ráo, khi cập nhật xong thì tách sheet, cứ dữ liệu là loại nào thì nó tách sheet ra từng loại đó.
 
Web KT
Back
Top Bottom