Cho hỏi cách phân thành nhiều trang trên 1 sheet

Liên hệ QC
Mình đã hiểu cách của bạn nhưng mình muốn thể hiện rõ 10 trang trên 1 sheet luôn. Vì mình sẽ in hết 10 trang đó luôn 1 lúc. Bạn biết không, số liệu của mình hiện tại là 8000 dòng chia thành 10 sheet, mỗi sheet là 1 tỉnh thành nên rất nhiều. Có sheet nhiều nhất lên đến 2000 khách hàng luôn tương ứng với là khoảng 400 trang đấy bạn à. Mình rất mong bạn giúp mình vì đây là công đoạn mệt nhất mà mình đang đau hết cả đầu đây.
Bạn đưa cái form chuẩn đi, mình sửa lại cho. Nếu kích thước Form như thế thì mỗi trang A4 có thể in được 4 form thôi !
- Thứ 2 là bạn muốn số thứ tự thay đổi hay Form nào cũng từ 1-5
- Bạn yên tâm là sau khi làm xong, quá trình in và thay đổi danh sách hoàn toàn tự động (bạn chỉ ngồi chơi thôi)
- Nói rõ yêu cầu hoặc up dữ liệu thật lên, sẽ làm hoàn chỉnh cho bạn !
 
Bạn đưa cái form chuẩn đi, mình sửa lại cho. Nếu kích thước Form như thế thì mỗi trang A4 có thể in được 4 form thôi !
- Thứ 2 là bạn muốn số thứ tự thay đổi hay Form nào cũng từ 1-5
- Bạn yên tâm là sau khi làm xong, quá trình in và thay đổi danh sách hoàn toàn tự động (bạn chỉ ngồi chơi thôi)
- Nói rõ yêu cầu hoặc up dữ liệu thật lên, sẽ làm hoàn chỉnh cho bạn !
Mình rất vui vì bạn đã sẵn sàng giúp đỡ mình. Mình sẽ cố gắng hoàn thành bảng dữ liệu này và sẽ gửi lên, hy vọng các bạn sẽ giúp đỡ mình nhé. Mình cảm ơn rất nhiều.
À, mà file này lớn quá mình sẽ gửi từng file tương ứng với các tỉnh thành hay là các sheet tương ứng với các tỉnh thành.
 
Mình rất vui vì bạn đã sẵn sàng giúp đỡ mình. Mình sẽ cố gắng hoàn thành bảng dữ liệu này và sẽ gửi lên, hy vọng các bạn sẽ giúp đỡ mình nhé. Mình cảm ơn rất nhiều.
À, mà file này lớn quá mình sẽ gửi từng file tương ứng với các tỉnh thành hay là các sheet tương ứng với các tỉnh thành.
Đây là file mẫu mình đã sửa lại và nói rõ cách làm các bạn xem giúp lại mình với
 

File đính kèm

  • phan trang tren 1 sheet.xls
    48 KB · Đọc: 27
Đây là file mẫu mình đã sửa lại và nói rõ cách làm các bạn xem giúp lại mình với
Bạn xác định trang đầu và trang cuối cần in. Ấn nút PRINT, Dữ liệu sẽ tự động cập nhật và in ra cho bạn ! Dữ liệu mình làm chờ sẵn đến 2000 dòng, nếu có thêm bạn sửa lại name DS là Ok. Chúc thành công !
 

File đính kèm

  • In DS (dosnet).xls
    66 KB · Đọc: 69
Bạn xác định trang đầu và trang cuối cần in. Ấn nút PRINT, Dữ liệu sẽ tự động cập nhật và in ra cho bạn ! Dữ liệu mình làm chờ sẵn đến 2000 dòng, nếu có thêm bạn sửa lại name DS là Ok. Chúc thành công !

Anh có thể hướng dẫn em cách làm để em tự làm cho những trường hợp khác không ah?
Thanks anh nhiều :)
 
Bạn xác định trang đầu và trang cuối cần in. Ấn nút PRINT, Dữ liệu sẽ tự động cập nhật và in ra cho bạn ! Dữ liệu mình làm chờ sẵn đến 2000 dòng, nếu có thêm bạn sửa lại name DS là Ok. Chúc thành công !
DOSNET ơi rất cảm ơn bạn nhưng mình nói thật mình không có biết gì về macro hết nên khi mình bấm nút in thì không in được và ra thông báo là đặt lại security level gì đó. Mình chẳng biết làm nhưng thế nào. Mình đã đặt lại vẫn không in được hay là excel của mình là excel 2003. Mình rất xin lỗi vì làm phiền mọi người.-\\/.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Bạn xác định trang đầu và trang cuối cần in. Ấn nút PRINT, Dữ liệu sẽ tự động cập nhật và in ra cho bạn ! Dữ liệu mình làm chờ sẵn đến 2000 dòng, nếu có thêm bạn sửa lại name DS là Ok. Chúc thành công !
Mình đã in được rồi, mình thực sụ rất biết ơn bạn rất nhiều. Bạn đã giúp mình một việc rất lớn.
 
In trang ngang - dọc

Ko biết trong exce2003 có thể định dạng trang in ngang dọc như trong word ko nhỉ.
Giả sử, trong 1 sheet1 có 5 trang in (1,2,3,4,5) các trang 1,2,4 in dọc bình thường nhưng trang 3,5 fải in ngang lại//////
 
Mình muốn làm file thì phải dùng cách gì?
 

File đính kèm

  • BBNT GARAXE.xls
    1.7 MB · Đọc: 6
Web KT
Back
Top Bottom