Cho em hỏi về lưu lại phần đã in!

  • Thread starter Thread starter lammtv
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

lammtv

Thành viên hoạt động
Tham gia
22/6/08
Bài viết
162
Được thích
28
Mấy anh chị em cho em hỏi, trong excel có cách nào mà nó nhớ mình đã in phần nào trước đó ko?
Ví dụ trong 1 file sau khi em autofilter xong nội dung cần in, em in phần đó ra, 1 tháng sau em thêm tiếp mấy hàng vào bảng tính đó nữa, và em chỉ muốn in tiếp mấy hàng đó thôi, còn mấy hàng trước đó em ko muốn in nữa (TẤT CẢ ĐANG LÀM TRONG AUTOFILTER)! Có cách nào ko mấy anh chị, hay là chỉ có cách là giữ lại tờ giấy đã in lúc trước rồi sau này muốn in thì cầm tờ đó ra ngồi dò rồi in tiếp!
Thanks anh em nhiều!
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom