Em mới tham gia diễn đàn và xin nhờ các anh/chị chỉ giúp dùm cách làm bảng tính đơn giản, mục đích là quản lý chi phí chi tiêu trong gia đình mà thôi. Cụ thể là mình phải dùng công thức gì cho cột "Tồn" để nó có thể tự động cộng vào thêm nếu mình nhập vào cột "Thu" và tự động trừ vào thêm nếu mình nhập vào cột "Chi".
Em đã cố gắng upload bảng excel sample nhưng cứ bị fail hoài nên đành phải cắt - dán như dưới đây.
Rất mong các anh chị giúp đỡ và xin cám ơn rất nhiều.
Vd:
Ngày Chi tiếtThuChiTồnGhi chú1/1/2009lãnh lương500500tiền nhà100400tiền học50350làm thêm120470
Em đã cố gắng upload bảng excel sample nhưng cứ bị fail hoài nên đành phải cắt - dán như dưới đây.
Rất mong các anh chị giúp đỡ và xin cám ơn rất nhiều.
Vd:
Ngày Chi tiếtThuChiTồnGhi chú1/1/2009lãnh lương500500tiền nhà100400tiền học50350làm thêm120470