Xin chào cả nhà ! Hiện nay tôi đang có việc thường xuyên phải Copy dữ liệu trong Excel, rồi Paste sang Word. Làm nhiều, có lúc đãng trí đã không vào lại Excel Copy dữ liệu mới, nên khi Paste vào Word hóa ra vẫn là dữ liệu cũ - dẫn tới Paste 2 lần cùng một dữ liệu.
Nay tôi muốn Excel một lần Copy chỉ cho duy nhất một lần Paste, thì phải làm thế nào? Mong được Cao Thủ chỉ giáo.
Xin trân trọng cảm ơn trước./.
Xin chào cả nhà ! Hiện nay tôi đang có việc thường xuyên phải Copy dữ liệu trong Excel, rồi Paste sang Word. Làm nhiều, có lúc đãng trí đã không vào lại Excel Copy dữ liệu mới, nên khi Paste vào Word hóa ra vẫn là dữ liệu cũ - dẫn tới Paste 2 lần cùng một dữ liệu.
Nay tôi muốn Excel một lần Copy chỉ cho duy nhất một lần Paste, thì phải làm thế nào? Mong được Cao Thủ chỉ giáo.
Xin trân trọng cảm ơn trước./.
Không biết có cách nào hay không, bạn xem tạm. Tải tập tin về giải nén, và đọc tập tin "huong dan"
CÁM ƠN BẠN ĐÃ QUAN TÂM ĐỂ TÔI TẢI VỀ XEM NHÉ
Gửi bạn Siwtom Tôi dùng Word 2003, khi ấn Alt + F11 xuất hiện cửa sổ Word - Với tiêu đề chỉ có "Microsoft Visual Basic Document1" không có cụm từ "ThisDocumen" bạn ạ. Tran trọng./.
Gửi bạn Siwtom Tôi dùng Word 2003, khi ấn Alt + F11 xuất hiện cửa sổ Word - Với tiêu đề chỉ có "Microsoft Visual Basic Document1" không có cụm từ "ThisDocumen" bạn ạ. Tran trọng./.