Chào mọi người, tớ là thành viên mới, rất mong được mọi người giúp đỡ chỉ bảo.
Trước đây tớ ít khi dùng EXCEL, nhưng từ khi vào làm cho công ty Nhật thấy bọn nó toàn dùng EXCEL, rồi dùng nhiều tớ cũng thấy thích.
Nhưng dạo này tớ đang vất vả với 1 bài toán khó( khó đối với tớ). Để miêu tả ngắn gọn tớ xin đưa ra VD sau:
Tớ có 1 mẫu giấy mời, cần mời 1 lượng khách là 1000 người.
Nếu cứ lôi mẫu ra và đánh tên từng người thì đúng là đến mùa quýt.
Nên tớ muốn hỏi là có cậu nào biết cách chèn danh sách có sẵn vào chỗ tên trên mẫu giấy mời không.
( tớ nhớ là trước đây học Word hình như cũng có, nhưng tớ không nhớ rõ là làm thế nào, mà vào EXCEL có khác gì không)
Chân thành cảm ơn bà con gần xa.
Trước đây tớ ít khi dùng EXCEL, nhưng từ khi vào làm cho công ty Nhật thấy bọn nó toàn dùng EXCEL, rồi dùng nhiều tớ cũng thấy thích.
Nhưng dạo này tớ đang vất vả với 1 bài toán khó( khó đối với tớ). Để miêu tả ngắn gọn tớ xin đưa ra VD sau:
Tớ có 1 mẫu giấy mời, cần mời 1 lượng khách là 1000 người.
Nếu cứ lôi mẫu ra và đánh tên từng người thì đúng là đến mùa quýt.
Nên tớ muốn hỏi là có cậu nào biết cách chèn danh sách có sẵn vào chỗ tên trên mẫu giấy mời không.
( tớ nhớ là trước đây học Word hình như cũng có, nhưng tớ không nhớ rõ là làm thế nào, mà vào EXCEL có khác gì không)
Chân thành cảm ơn bà con gần xa.