chuotluoi0
Thành viên mới
- Tham gia
- 14/7/10
- Bài viết
- 2
- Được thích
- 0
Chào các bác!
Thực ra em chẳng phải kế toán, làm IT mà excel thì chẳng rành mấy.
Có đứa bạn làm kế toán nhờ làm excel mò mãi mà chẳng có cách giải quyết nên lên đây nhờ mọi người giúp đỡ.
sheet1: có các cột như sau (Số Tài Khoản, Tên Công ty, Địa chỉ)
sheet2: có nội dung và cần hiển thị các thông tin của sheet1.
Ý tưởng là: khi copy từ sheet1 số tài khoản và paste lên sheet2 thì các thông tin còn lại như Tên công ty, Địa chỉ cũng sẽ hiển thị vào vị trí được chọn sẳn trên sheet2.
Vì việc này lặp đi lặp lại nhiều lần nên copy paste sẽ rất mất thời gian. Mong các bác chỉ giáo. Xin cảm ơn rất nhiều!
Thực ra em chẳng phải kế toán, làm IT mà excel thì chẳng rành mấy.
Có đứa bạn làm kế toán nhờ làm excel mò mãi mà chẳng có cách giải quyết nên lên đây nhờ mọi người giúp đỡ.
sheet1: có các cột như sau (Số Tài Khoản, Tên Công ty, Địa chỉ)
sheet2: có nội dung và cần hiển thị các thông tin của sheet1.
Ý tưởng là: khi copy từ sheet1 số tài khoản và paste lên sheet2 thì các thông tin còn lại như Tên công ty, Địa chỉ cũng sẽ hiển thị vào vị trí được chọn sẳn trên sheet2.
Vì việc này lặp đi lặp lại nhiều lần nên copy paste sẽ rất mất thời gian. Mong các bác chỉ giáo. Xin cảm ơn rất nhiều!