cố định ngày tháng trong bảng lương và tiền phụ cấp

Liên hệ QC

bapluoc

Thành viên mới
Tham gia
18/12/07
Bài viết
14
Được thích
1
Điểm
0
Các bạn giúp mình giải những điều kiện trong bảng tính với. Chi tiết mình nêu ra trong bảng tính. Cảm ơn các bạn.
 

File đính kèm

  • LUONG.xls
    26 KB · Đọc: 127
tức là bạn tính tất cả các tháng là 26 ngày ??và trừ đi ngày nghỉ đúng không?
 
mình muốn các tháng tự động theo ngày thực tế của tháng đó. VD tháng 03/2010 có 27 ngày (trừ ngày nghỉ) thì sẽ tự động chia 27, còn tháng 04/2010 có 26 ngày công(trừ ngày nghỉ) thì sẽ tự động chia 26 ngày. Giúp mình với vì mình ko biết ntn cả.
 
mình muốn các tháng tự động theo ngày thực tế của tháng đó. VD tháng 03/2010 có 27 ngày (trừ ngày nghỉ) thì sẽ tự động chia 27, còn tháng 04/2010 có 26 ngày công(trừ ngày nghỉ) thì sẽ tự động chia 26 ngày. Giúp mình với vì mình ko biết ntn cả.
Thế còn ngày lễ thì sao? Có trừ không?
Mà nếu có tính đến ngày lễ thì những ngày nghỉ lễ âm lịch bạn tính sao?
 
Những ngày nghỉ lễ, tết âm lịch thì vẫn tính công đi làm bình thường vì ngày đó được nghỉ hưởng nguyên lương mà.
 
mình muốn các tháng tự động theo ngày thực tế của tháng đó. VD tháng 03/2010 có 27 ngày (trừ ngày nghỉ) thì sẽ tự động chia 27, còn tháng 04/2010 có 26 ngày công(trừ ngày nghỉ) thì sẽ tự động chia 26 ngày. Giúp mình với vì mình ko biết ntn cả.
Ví dụ tháng 3 có 27 ngày thì 27 ngày này sẽ ghi vào đâu trong bảng tính? Ngày công làm việc bạn tự nhập vào à?
Mình làm theo suy đoán nên có chổ nào không đúng thì bạn sửa lại cho phù hợp.
 

File đính kèm

  • LUONG.xls
    29 KB · Đọc: 111
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT
Back
Top