Cập nhật dử liệu!

Liên hệ QC

hungcandn

Thành viên mới
Tham gia
24/7/07
Bài viết
4
Được thích
0
Xin chào!
Tôi có 1 bảng thanh toán lương mẩu; Hằng tháng cứ mở EXCEL chọn New sẽ chọn New từ Template nhập các loại công vào bảng cho 1 don vi SX khi nhập xong chỉ cần in các bảng thanh toán SP của các đơn vị là xong; Lưu lại với tên mới(vd: Luong0108.xls, Luong0208.xls...)Nay tôi muốn tổng hợp công vào 1 bảng, khi có bảng mới lập tức thay đổi theo( Sheet:"Cong" này có trường và dòng không đổi). Mong anh, chị, em nào có phương án cập nhật này xin giúp cho.
Xin cảm ơn mọi người
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom