Cần giúp về mail merge

Liên hệ QC

spirit1989

Thành viên mới
Tham gia
16/12/07
Bài viết
26
Được thích
2
Chào các bạn,
mình có cái vấn đề này muôn nhờ các bạn chỉ giúp, vì mình cũng không rành mail merge cho lắm
Ở đây mình có 1 file word là thư xác nhận, 1 file là dulieu
Mình muốn lấy dử liệu từ file dữ liệu cho vào bảng chi tiết file word để in hàng loạt với yêu cầu sau:
- mã chứng khoán trùng nhau thì cộng lại, cả số lượng lẫn tiền vay
- Liệt kê tất cả mã chứng khoán của 1 khách hàng

Cảm ơn các bác nhiều
 

File đính kèm

  • DULIEU.xls
    14 KB · Đọc: 5
  • THƯ XÁC NHẬN.doc
    30.5 KB · Đọc: 3
Lần chỉnh sửa cuối:
Mở 2 file E và W.
Từ file W, bạn vào Maillings/ select recipients/ Use existing list/ Lựa chọn đường dẫn tới file Excel.
Tại mục insert merge field có danh sách lựa chọn sổ dọc, bạn chọn các trường tương ứng giữa hai tài liệu.
Chọn Preview results. Next để xem kết quả.
Tại mục Finish merge, chọn Print Document, mục From ...to là số dòng bạn muốn in, nhập vào...OK.

Đọc thêm Bài này: Mail merge từ A đến Z
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Mở 2 file E và W.
Từ file W, bạn vào Maillings/ select recipients/ Use existing list/ Lựa chọn đường dẫn tới file Excel.
Tại mục insert merge field có danh sách lựa chọn sổ dọc, bạn chọn các trường tương ứng giữa hai tài liệu.
Chọn Preview results. Next để xem kết quả.
Tại mục Finish merge, chọn Print Document, mục From ...to là số dòng bạn muốn in, nhập vào...OK.

Đọc thêm Bài này: Mail merge từ A đến Z

mail merge như dz thì mình biết rồi bạn, ý mình là trong file dữ liệu có 2 khác hàng là ông A và bà B đó, nhưng mỗi ông có tới mấy mã lận, muốn gộp lại 1file của 1 khách hàng chứ nhiều mã như trong file dulieu của mình đó
 
Sorry.
Zậy sao không làm tổng hợp từ file Excel đó rồi mail merge bình thường hả bạn?
Merge từ dòng Tổng cộng của 1 mã khách hàng đó.
 
Sorry.
Zậy sao không làm tổng hợp từ file Excel đó rồi mail merge bình thường hả bạn?
Merge từ dòng Tổng cộng của 1 mã khách hàng đó.


khổ cái là mỗi khách hàng có nhìu mã, mà k biết cố định bao nhiu mã và tên gì
số lượng KH thì nhiều lắm, mấy ngàn người mà làm thủ công lọc từng người rồi copy từng cái qua word thì chắc k nổi

mấy bác coi có cách nào để nó tự nhảy luôn k? khách có bao nhìu mã thì nó sẽ nhảy bấy nhiêu đó dòng
 
Mở 2 file E và W.
Từ file W, bạn vào Maillings/ select recipients/ Use existing list/ Lựa chọn đường dẫn tới file Excel.
Tại mục insert merge field có danh sách lựa chọn sổ dọc, bạn chọn các trường tương ứng giữa hai tài liệu.
Chọn Preview results. Next để xem kết quả.
Tại mục Finish merge, chọn Print Document, mục From ...to là số dòng bạn muốn in, nhập vào...OK.

Đọc thêm Bài này: Mail merge từ A đến Z
cảm ơn bạn nhé, mình đang cần cái này
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom