Cần Giúp Về Bảng Quản Lý Năng Xuất Làm Việc Của Nhân Viên.

Liên hệ QC

brady.chan

Thành viên mới
Tham gia
12/3/13
Bài viết
1
Được thích
0
Xin chào các anh, chị, em.

Lần đầu post bài hỏi về giải pháp excel. Không biết có template nào hoặc có giải pháp nào đáp ứng nhu cầu bên dưới của mình không?

- Mình cần quản lý số tiền thực thu của tiệm tóc và làm móng và năng xuất làm việc của nhân viên để thưởng thêm.
Diễn giải bằng lời:
- Nhân viên trong một ngày làm được tổng số tiền bao gồm ( Vouchers, Tiền mặt, máy thu tiền/ EFPTS) (như trong hình minh họa bên dưới)
- Cuối ngày mình muốn cộng tổng tiền lại xem họ có đạt yêu cầu để thưởng cho ngày đó không nhân tiện lấy tổng số tiền thực thu từ nhân viên đối chiếu với số tiền thu từ máy tính tiền (Cash register).
Câu hỏi:
- Làm sao để có một bảng tính gọn nhất và tổng quát nhất có thể để mình có thể dùng cho mọi cơ sở (nếu cần mở rộng).
- Mọi người giúp mình gợi ý từ khóa để thực hiện ý đồ.

Cảm ơn mọi người trước nha.
 

File đính kèm

  • Untitled.png
    Untitled.png
    9 KB · Đọc: 10
Thử với bài này xem sao! Chứ tôi hỏng biết thực tế như thế nào.
 

File đính kèm

  • GPE.xlsx
    12 KB · Đọc: 19
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom