Cần giúp tạo code tự động lập báo cáo từ dữ liệu nguồn

Liên hệ QC

Diepanh_pt

Thành viên mới
Tham gia
1/1/11
Bài viết
6
Được thích
0
Xin chào tất cả thành viên thân thiết của GPE, em là một thành viên mới của diễn đàn, hiện em đang gặp khó khăn trong tổng hợp 1 báo cáo trên xls rất mong các thành viên giúp đỡ:
- Em có 2 file (đính kèm): 1 file nguồn và 1 file mẫu báo cáo
- Em muốn viết đoạn code để tự động nhặn dữ liệu và sắp xếp để có được báo cáo theo mẫu
- Em muốn tự động ghép tất cả các file của chi nhánh vào thành 1 file và cũng xuất ra theo mẫu
Em rất mong các thành viên giúp đỡ và có hướng dẫn cụ thể vì em mới tìm hiểu về VBA thôi và cũng có đọc trên diễn đàn rồi nhưng không hiểu và vận dụng được, cảm ơn các bác nhiều

Các bác cho em hỏi, làm thế nào để đính kèm file *.cvs lên diễn đàn được (file nguồn của em định dạng là *.cvs)
 

File đính kèm

  • Mau QT.xlsx
    11.9 KB · Đọc: 17
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Bạn post bài vào box hướng dẫn sử dụng diễn đàn là hòan toàn sai. Tôi dời cho bạn ra đây.
Còn file csv thì bạn nén lại thành rar hoặc zip rồi gửi
 
Upvote 0
Cảm ơn bác ptm0412, em gửi kèm 2 file nhờ các bác làm giúp
 

File đính kèm

  • VBA.XLS.ZIP
    145.7 KB · Đọc: 38
Upvote 0
Web KT
Back
Top Bottom