Chào mọi người,
Hiện mình có source data là 1 bảng thời gian biểu về lịch làm việc như sau:
Mỗi tuần mình phải trích xuất dữ liệu từ bảng thời gian biểu trên và chuyển về dạng cột như thế này
Hiện tại mình đang dùng cách là chuyển cái bảng lịch làm lên powerquery rồi tùy chỉnh trong đó, nhưng mà vẫn phải làm thủ công việc lấy dữ liệu lên powerquery tại mình có nhiều sheet tuần. Anh chị em có thể chỉ giúp mình cách nào excel có thể lọc dữ liệu ra như vậy không?
Mình xin cảm ơn!
Hiện mình có source data là 1 bảng thời gian biểu về lịch làm việc như sau:
Mỗi tuần mình phải trích xuất dữ liệu từ bảng thời gian biểu trên và chuyển về dạng cột như thế này
Hiện tại mình đang dùng cách là chuyển cái bảng lịch làm lên powerquery rồi tùy chỉnh trong đó, nhưng mà vẫn phải làm thủ công việc lấy dữ liệu lên powerquery tại mình có nhiều sheet tuần. Anh chị em có thể chỉ giúp mình cách nào excel có thể lọc dữ liệu ra như vậy không?
Mình xin cảm ơn!
File đính kèm
Lần chỉnh sửa cuối: