Cần giúp đỡ về code tự điền sheet khác (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter tatacom
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

tatacom

Thành viên mới
Tham gia
15/6/12
Bài viết
7
Được thích
1
Nhờ các bạn viết giúp mình code tự động nhập dữ liệu sang sheet Reimbursement APRIL khi mình nhập dữ liệu ở sheet DATA với các điều kiện cần là:
- cột report điều kiện là "April" sẽ lấy cột date và cột Description/Remarks/Customer sheet DATA qua sheet Reimbursement APRIL
- điều kiện: cột report " April" và cột REIMBURSEMENT "Lodging,Meals,Office Supp.,Postage,Phone,Parking,Other" sẽ lấy số tiền ở cột DEBIT qua các cột tương ứng ở sheet Reimbursement APRIL với số tiền ở cột DEBIT.

Cảm ơn mọi người rất nhiều !
 

File đính kèm

Nhờ các bạn viết giúp mình code tự động nhập dữ liệu sang sheet Reimbursement APRIL khi mình nhập dữ liệu ở sheet DATA với các điều kiện cần là:
- cột report điều kiện là "April" sẽ lấy cột date và cột Description/Remarks/Customer sheet DATA qua sheet Reimbursement APRIL
- điều kiện: cột report " April" và cột REIMBURSEMENT "Lodging,Meals,Office Supp.,Postage,Phone,Parking,Other" sẽ lấy số tiền ở cột DEBIT qua các cột tương ứng ở sheet Reimbursement APRIL với số tiền ở cột DEBIT.

Cảm ơn mọi người rất nhiều !
Hình như là lấy số tiền tương tứng với cột tiêu đề thì phải. Bạn chạy thử cái này xem
Mã:
Sub Laydulieu()
    Dim sArr(), dArr, i As Long, j As Long, K As Long, tArr
tArr = Sheet4.Range("C8:I8")
With Sheets("DATA")
   sArr = .Range("A2", .Range("A65535").End(3)).Resize(, 7).Value
End With
ReDim dArr(1 To UBound(sArr), 1 To 9)
For i = 1 To UBound(sArr)
    If sArr(i, 2) = "April" Then
        K = K + 1
        dArr(K, 1) = sArr(i, 1)
        dArr(K, 2) = sArr(i, 7)
        For j = 1 To UBound(tArr, 2)
            If sArr(i, 4) = tArr(1, j) Then
                dArr(K, 2 + j) = sArr(i, 5)
            End If
        Next j
    End If
Next i
With Sheet4
.Range("A9:I1000").ClearContents
.Range("A9").Resize(K, 9) = dArr
End With
End Sub
 

File đính kèm

Upvote 0
Nhờ các bạn viết giúp mình code tự động nhập dữ liệu sang sheet Reimbursement APRIL khi mình nhập dữ liệu ở sheet DATA với các điều kiện cần là:
- cột report điều kiện là "April" sẽ lấy cột date và cột Description/Remarks/Customer sheet DATA qua sheet Reimbursement APRIL
- điều kiện: cột report " April" và cột REIMBURSEMENT "Lodging,Meals,Office Supp.,Postage,Phone,Parking,Other" sẽ lấy số tiền ở cột DEBIT qua các cột tương ứng ở sheet Reimbursement APRIL với số tiền ở cột DEBIT.

Cảm ơn mọi người rất nhiều !
Bạn xem thử file này nhé.
 

File đính kèm

Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom