Nhờ các bạn viết giúp mình code tự động nhập dữ liệu sang sheet Reimbursement APRIL khi mình nhập dữ liệu ở sheet DATA với các điều kiện cần là:
- cột report điều kiện là "April" sẽ lấy cột date và cột Description/Remarks/Customer sheet DATA qua sheet Reimbursement APRIL
- điều kiện: cột report " April" và cột REIMBURSEMENT "Lodging,Meals,Office Supp.,Postage,Phone,Parking,Other" sẽ lấy số tiền ở cột DEBIT qua các cột tương ứng ở sheet Reimbursement APRIL với số tiền ở cột DEBIT.
Cảm ơn mọi người rất nhiều !
- cột report điều kiện là "April" sẽ lấy cột date và cột Description/Remarks/Customer sheet DATA qua sheet Reimbursement APRIL
- điều kiện: cột report " April" và cột REIMBURSEMENT "Lodging,Meals,Office Supp.,Postage,Phone,Parking,Other" sẽ lấy số tiền ở cột DEBIT qua các cột tương ứng ở sheet Reimbursement APRIL với số tiền ở cột DEBIT.
Cảm ơn mọi người rất nhiều !