Cần giúp đỡ làm file quản lý vật tư bằng EXCEL (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

nguyendangthai75

Thành viên mới
Tham gia
19/7/13
Bài viết
4
Được thích
0
Chào các bạn. Mình là thành viên mới của diễn đàn, mình đang muốn làm 1 file quản lý vật tư bằng EXCEL mà chưa biết phải như thế nào.
Yêu cầu của file: Nhập, xuất nội bộ, xuất bán, tồn cuối tháng ( chi tiết phát sinh từng ngày).
Mà lại 1 vật tư có thể nhiều nhà cung cấp( nhập) hoặc nhiều đơn vị mua, lĩnh( xuất). Cuối cùng là ra số tồn cuối tháng.
Mong được các bạn chỉ giáo hoặc có tài liệu nào cho mình mượn.
Thank các bạn trước
 
Bạn thân mến, bạn chỉ giúp mình cách cập nhật ngày tháng trong bảng của bạn được không ạ
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
chào bạn mình vừa gia nhập diễn đàn thầy file của bạn mừng quá nhưng không mở được vì nó đòi pass vậy bạn làm ơn cho chót đi bạn
cám ơn nhiều
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom