nguyendangthai75
Thành viên mới

- Tham gia
- 19/7/13
- Bài viết
- 4
- Được thích
- 0
Chào các bạn. Mình là thành viên mới của diễn đàn, mình đang muốn làm 1 file quản lý vật tư bằng EXCEL mà chưa biết phải như thế nào.
Yêu cầu của file: Nhập, xuất nội bộ, xuất bán, tồn cuối tháng ( chi tiết phát sinh từng ngày).
Mà lại 1 vật tư có thể nhiều nhà cung cấp( nhập) hoặc nhiều đơn vị mua, lĩnh( xuất). Cuối cùng là ra số tồn cuối tháng.
Mong được các bạn chỉ giáo hoặc có tài liệu nào cho mình mượn.
Thank các bạn trước
Yêu cầu của file: Nhập, xuất nội bộ, xuất bán, tồn cuối tháng ( chi tiết phát sinh từng ngày).
Mà lại 1 vật tư có thể nhiều nhà cung cấp( nhập) hoặc nhiều đơn vị mua, lĩnh( xuất). Cuối cùng là ra số tồn cuối tháng.
Mong được các bạn chỉ giáo hoặc có tài liệu nào cho mình mượn.
Thank các bạn trước