Cần giúp đỡ Excel 2013 về số cột hiển thị

Liên hệ QC

thair

Thành viên mới
Tham gia
17/6/20
Bài viết
5
Được thích
0
Em có chút thắc mắc mong anh chị giúp em ạ

Cùng sử dụng win 10. Nhưng 1 máy khi mở file excel lên thì hiển thì đến cột T và một máy chỉ đến cột R.
Em không biết tùy chỉnh ở đâu để khi mở 1 file lên mặc định là đến cột T ạ.
Cả 2 máy đều Zoom 100%

Và Excel 2013 không có Close nhỏ để tắt từng file Excel hay sao vậy ạ,

Em cảm ơn nhiều ạ

1859b4f04ad6b788eec7.jpg
123.jpg
 

File đính kèm

  • 693bace940cfbd91e4de.jpg
    693bace940cfbd91e4de.jpg
    91.2 KB · Đọc: 12
Lần chỉnh sửa cuối:
Nếu hai màn hình cùng kích thước, cùng hệ điều hành, đặt cùng độ phân giải thì chỉ còn một nước cuối: Bạn cài đặt phiên bản Office ở 2 máy tính là như nhau nhé. (Theo hình bạn gửi 1 cái là Excel 2010, một cái khác Excel 2010)
 
Nếu hai màn hình cùng kích thước, cùng hệ điều hành, đặt cùng độ phân giải thì chỉ còn một nước cuối: Bạn cài đặt phiên bản Office ở 2 máy tính là như nhau nhé. (Theo hình bạn gửi 1 cái là Excel 2010, một cái khác Excel 2010)
dạ đúng rồi 1 máy 2010 , 1 máy 2013 híc híc. anh cho em hỏi chút nữa là sao 2013 nó ko có nút tắt từng file excel như các bảng excel anh nhỉ
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom