Em đang làm thông tin chuyển sang thuế về Lệ phí trước bạ dành cho cư dân cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ chung cư.
Hiện em có một mẫu file word, trong đó để trống các thông tin của khách hàng cũng như căn hộ.
(NHƯ TRONG FILES EM GỬI KÈM THÌ CÁC THÔNG TIN CHỮ XANH LÀ THÔNG TIN LINH HOẠT THƯỜNG XUYÊN THAY ĐỔI THEO TỪNG ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG - CÁC THÔNG TIN NÀY EM NHẬP ĐẦY ĐỦ TRONG EXCEL)
Em muốn tạo tổng hợp các thông tin đó trên excel rồi chạy một lần tất cả các khách hàng xuất ra files word.
Mong các cao nhân chỉ giáo cách làm để giúp em xử lý việc trên ạ.
Em xin trân trọng cảm tạ.
Hiện em có một mẫu file word, trong đó để trống các thông tin của khách hàng cũng như căn hộ.
(NHƯ TRONG FILES EM GỬI KÈM THÌ CÁC THÔNG TIN CHỮ XANH LÀ THÔNG TIN LINH HOẠT THƯỜNG XUYÊN THAY ĐỔI THEO TỪNG ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG - CÁC THÔNG TIN NÀY EM NHẬP ĐẦY ĐỦ TRONG EXCEL)
Em muốn tạo tổng hợp các thông tin đó trên excel rồi chạy một lần tất cả các khách hàng xuất ra files word.
Mong các cao nhân chỉ giáo cách làm để giúp em xử lý việc trên ạ.
Em xin trân trọng cảm tạ.