Cần các Bác giúp chạy dữ liệu từ excel sang bổ sung vào hàng loạt files words (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

minhnn84

Thành viên mới
Tham gia
4/3/15
Bài viết
1
Được thích
0
Em đang làm thông tin chuyển sang thuế về Lệ phí trước bạ dành cho cư dân cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ chung cư.
Hiện em có một mẫu file word, trong đó để trống các thông tin của khách hàng cũng như căn hộ.
(NHƯ TRONG FILES EM GỬI KÈM THÌ CÁC THÔNG TIN CHỮ XANH LÀ THÔNG TIN LINH HOẠT THƯỜNG XUYÊN THAY ĐỔI THEO TỪNG ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG - CÁC THÔNG TIN NÀY EM NHẬP ĐẦY ĐỦ TRONG EXCEL)
Em muốn tạo tổng hợp các thông tin đó trên excel rồi chạy một lần tất cả các khách hàng xuất ra files word.
Mong các cao nhân chỉ giáo cách làm để giúp em xử lý việc trên ạ.
Em xin trân trọng cảm tạ.
 

File đính kèm

Em đang làm thông tin chuyển sang thuế về Lệ phí trước bạ dành cho cư dân cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ chung cư.
Hiện em có một mẫu file word, trong đó để trống các thông tin của khách hàng cũng như căn hộ.
(NHƯ TRONG FILES EM GỬI KÈM THÌ CÁC THÔNG TIN CHỮ XANH LÀ THÔNG TIN LINH HOẠT THƯỜNG XUYÊN THAY ĐỔI THEO TỪNG ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG - CÁC THÔNG TIN NÀY EM NHẬP ĐẦY ĐỦ TRONG EXCEL)
Em muốn tạo tổng hợp các thông tin đó trên excel rồi chạy một lần tất cả các khách hàng xuất ra files word.
Mong các cao nhân chỉ giáo cách làm để giúp em xử lý việc trên ạ.
Em xin trân trọng cảm tạ.
Người ta làm như này:
- Thiết kế duy nhất cái form (1 phiếu thôi nhé = 2 trang word đó) trên 1 sheet của 1 file excel (1)
- Lập 1 sheet trên file (1) là dữ liệu chỗ màu đỏ ấy (2)
- Dùng hàm vlookup để tham chiếu các thông tin từ (2) và (1).
- Rồi in thì in / xuất ra file word(? chẳng biết để làm gì).
Không hiểu sao lại xảy ra cơ sự này trong Sở...
----------
Tham khảo link dưới:
http://www.giaiphapexcel.com/diendan/threads/merge-trong-excel.124650/#post-780330
http://www.giaiphapexcel.com/diendan/threads/lấy-dữ-liệu-từ-file-excel-vào-word.121498/
 
Upvote 0
Người ta làm như này:
- Thiết kế duy nhất cái form (1 phiếu thôi nhé = 2 trang word đó) trên 1 sheet của 1 file excel (1)
- Lập 1 sheet trên file (1) là dữ liệu chỗ màu đỏ ấy (2)
- Dùng hàm vlookup để tham chiếu các thông tin từ (2) và (1).
- Rồi in thì in / xuất ra file word(? chẳng biết để làm gì).
Không hiểu sao lại xảy ra cơ sự này trong Sở...
----------
Tham khảo link dưới:
http://www.giaiphapexcel.com/diendan/threads/merge-trong-excel.124650/#post-780330
http://www.giaiphapexcel.com/diendan/threads/lấy-dữ-liệu-từ-file-excel-vào-word.121498/
Đã có mẫu word và dữ liệu rồi thì cừ mail merge là xong chứ tạo lại mẫu trên Excel làm gì :)
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom