Chào các anh chị,
Em không phải là kế toán, chỉ muốn tìm cách nào đó để quản lý file khách hàng, nhưng làm hoài không được, mong ace trong diễn đàn có thể giúp đỡ cho e cách nào đơn giản mà hiệu quả.
Cụ thể như sau: Em có 1 file xuất hàng như trong attached file. Trong đó bao gồm 1 sheet tổng hợp các KH, và từng sheet nhỏ cho từng khách hàng riêng biệt. Em muốn trích lọc tất cả thông tin của từng khách hàng ra sheet riêng và khi em thêm hoặc thay đổi dữ liệu ở sheet tổng hợp, từng sheet KH riêng sẽ tự động cập nhật.
Cám ơn ace nhiều.
Em không phải là kế toán, chỉ muốn tìm cách nào đó để quản lý file khách hàng, nhưng làm hoài không được, mong ace trong diễn đàn có thể giúp đỡ cho e cách nào đơn giản mà hiệu quả.
Cụ thể như sau: Em có 1 file xuất hàng như trong attached file. Trong đó bao gồm 1 sheet tổng hợp các KH, và từng sheet nhỏ cho từng khách hàng riêng biệt. Em muốn trích lọc tất cả thông tin của từng khách hàng ra sheet riêng và khi em thêm hoặc thay đổi dữ liệu ở sheet tổng hợp, từng sheet KH riêng sẽ tự động cập nhật.
Cám ơn ace nhiều.