Cách tạo nhiều văn bản gần giống nhau 1 cách nhanh nhất ?????

Liên hệ QC

vupham87

Thành viên mới
Tham gia
30/12/11
Bài viết
6
Được thích
0
Mình gặp 1 số khó khăn trong word, mong các cao thủ ra tay giúp đỡ, vấn đề của mình như sau:

Đầu tiên mình có 1 danh sách số nhà của khoảng 2500 người.

danh sach.jpg

Công việc của mình là tương ứng với từng người trong danh sách này, mình sẽ làm cho từng người đó 1 tờ chứng nhận số nhà

so nha.jpg

Sau khi làm xong thì mình sẽ save as ra 1 file word riêng đối với từng người đó ( có nghĩa là nếu làm xong hết danh sách thì mình phải làm khoảng 2500 file word )

LUU FILE.jpg

Hiện tại mình đang làm 1 cách thủ công như trên và cảm thấy rất bất tiện vì mình phải tạo ra 2500 file word trong khi các file word này giống nhau đến 90% chỉ khác nhau cái tên mà thôi. Mình muốn hỏi các cao thủ trong 4rum là với những loại công việc như thế này thì có phần mềm hay công cụ hỗ trợ nào để thực hiện 1 cách nhanh chóng hay không? Mong các bạn cho ý kiến, cảm ơn đã đọc bài của mình /-*+/
 
Bạn tìm tài liệu word trên Internet trong đó bạn nghiên cứu mục trộn thư sau đó làm theo là được. Công cụ trộn thư có lựa chọn cho kết quả 1 file có 2500 giấy chứng nhận theo danh sách của bạn.
 
Tặng Bạn cách trộn thư giữa Word 2003 và excel 2003 (Mình tập hợp được trên diễn đàn). Nếu làm ko được gởi mail Mình giúp
 

File đính kèm

  • Mail Merge trong Word 2003.rar
    353.1 KB · Đọc: 206
Cảm ơn các bạn rất nhiều, mình đã làm được, nhưng còn 1 thắc mắc nhỏ mong các bạn giúp mình là mình muốn với từng dữ liệu như vậy thì sẽ cho ra 1 file word riêng, còn như cách trên thì nó gom tất cả vào chung 1 file, nếu không được thì cũng không sao vì như vậy đã giúp mình rất nhiều rồi, hehe}}}}}
 
Cảm ơn các bạn rất nhiều, mình đã làm được, nhưng còn 1 thắc mắc nhỏ mong các bạn giúp mình là mình muốn với từng dữ liệu như vậy thì sẽ cho ra 1 file word riêng, còn như cách trên thì nó gom tất cả vào chung 1 file, nếu không được thì cũng không sao vì như vậy đã giúp mình rất nhiều rồi, hehe}}}}}
Má ơi! 2500 người là tương đương với 2500 file chắc?
Chít luôn! +-+-+-+
 
Cảm ơn các bạn rất nhiều, mình đã làm được, nhưng còn 1 thắc mắc nhỏ mong các bạn giúp mình là mình muốn với từng dữ liệu như vậy thì sẽ cho ra 1 file word riêng,
bạn muốn có từng file word riêng thì bạn dùng cách trộn thư rồi save as vào la xong
nhưng khuyên bạn 1 câu chân tình: hàng đống dữ liệu gần như giống nhau hoàn toàn này thì bạn dùng trộn mail, ko cần save từng file một (2.500 file ) save xong rồi xem bạn có mệt và rồi mắt hơn ko?
bạn lưu file excel và file word vào là có đầy đủ dữ liệu bạn cần rồi, nếu bạn cần tra cứu lại thì bạn vào 2 file này, là ra dữ liệu bạn cần tìm, vừa nhanh vừa đỡ rối mắt
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom