Cách tạo form QUẢN LÍ TIME SHEET

Liên hệ QC

hong.nguyen

Thành viên mới
Tham gia
3/6/10
Bài viết
5
Được thích
0
Hiện tại mình có 1 form quản lí giờ làm việc của các Quality Control. Các bạn xem giùm mình bảng đính kèm, trong đó:
-cell màu trắng là người ta làm đủ 8h/ngày
-cell màu nâu có ghi chú là ngày người ta hông đi làm +lí do
-cell nào ghi số trên đó là thời gian overtime.

Do tính chất công việc của QC là địa điểm không cố định nên bây giờ sếp mình yêu cầu mình quản lí thêm phần địa chỉ mà QC làm việc để sau này còn thống kê địa chỉ nào được tăng ca nhiều, những QC nào hay tăng ca,.... Quan trọng là sếp chỉ đồng ý việc tổ chức trên 1 sheet mà thôi. Như vậy file của mình bao gồm các trường: Thứ, ngày, tên QC, địa chỉ

File quản lí của mình rất sơ sài nên mình muốn tổ chức lại theo cách khác: dễ hiểu, dễ thống kê,... nhưng không biết làm thế nào. Mình đã nghĩ đến việc tổ chức theo cách tô màu (file đsnh kèm) nhưng lại khó thống kê và lại nhìn trông rất rối mắt.

Làm ơn giúp mình với! Cảm ơn mọi người nhiều
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom