Cách tạo 1 file excel( biên bản bàn giao) với 1 dòng di động

Liên hệ QC

junnie288108

Thành viên mới
Tham gia
29/6/07
Bài viết
13
Được thích
5
Em đang làm biên bản bàn giao tài sản cố định theo 1 danh sách rất dài.Cho em hỏi có cách nào lập 1 biên bản bàn giao, sau đó chỉ thay đổi mã vật tư( Em không biết giải thích chỗ này thế nào, nó gần giống như lệnh filter, nhưng em không biêt tạo cái list tự nhảy này thế nào cả), mong mọi người giúp em.-+*/
 
junnie288108 đã viết:
Em đang làm biên bản bàn giao tài sản cố định theo 1 danh sách rất dài.Cho em hỏi có cách nào lập 1 biên bản bàn giao, sau đó chỉ thay đổi mã vật tư( Em không biết giải thích chỗ này thế nào, nó gần giống như lệnh filter, nhưng em không biêt tạo cái list tự nhảy này thế nào cả), mong mọi người giúp em.-+*/

Nghe bạn miêu tả thì có vẻ như bạn muốn làm Combo box hay Lists Box để quản lí vật tư ?
Đơn giản hơn , bạn hãy chọn toàn bộ danh sách đó , nhấn chuột phải , chọn Create List .
 
Bạn gữi lên đây 1 danh sách, và 1 mẩu biên bãn bàn giao gì đó rồi tôi sẽ nghĩ ra cách cho bạn... Có vẽ gần giống như mail merge... nhưng tôi sẽ làm trong Excel cho bạn!
Mến
ANH TUẤN
 
Mình cũng đang cần làm gần giống như bạn chủ topic, mình không rành sử dụng excel, Các bạn giúp đỡ mình với

- nếu làm được cả phần nhập liệu thì càng tốt
- giống như bài in HĐLD mình sẽ có listbox ở phần số Biên bản để in ra biên bản

HDLD
Mau bien ban ban giao
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Cái này bạn làm giống như các file in bảng lương ấy. Bạn tìm trên diễn đàn đã nói râá nhiều rồi.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom