Cách nào lấy tất cả dữ liệu từ excel bằng mail Merge ra word

Liên hệ QC

huynhngocduc_63

Thành viên mới
Tham gia
22/10/09
Bài viết
25
Được thích
7
Nghề nghiệp
Công nghệ thông tin
Trong kỹ thuật trộn thư (Mail Merge) lấy dữ liệu từ file excel thì Mail Merge hiển thị từng dòng dữ liệu từ file excel. Mail Merge có hiển thị được tất cả dữ liệu trong file excel không với điều kiện là không thay đổi file excel
 
Trong kỹ thuật trộn thư (Mail Merge) lấy dữ liệu từ file excel thì Mail Merge hiển thị từng dòng dữ liệu từ file excel. Mail Merge có hiển thị được tất cả dữ liệu trong file excel không với điều kiện là không thay đổi file excel

Câu hỏi của bạn không rõ lắm! Bạn cho ví dụ đi ?
Nếu là trộn dữ liệu giữa W và E ( văn bản là file word, dữ liệu là file excel ), thì khi trộn dữ liệu tất cả các dữ liệu ở file excel được chọn sẽ xuất sang file word.
 
Khi trộn thư thì chúng ta sử dụng tool của mail merge như next previous để hiện thị từng record. Nhưng giờ mình muốn hiển thị hết tất cả chứ không có hiển thị từng record.
Ví dụ trong excel có dữ liệu:
hovaten tuoi
nguyen van 10
tran thanh 20
pham cuong 15
Thì trong word hiển thị hết tất cả như sau
nguyen van 10
tran thanh 20
pham cuong 15
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom