Cách canh đều chữ giống trong Word?

Liên hệ QC

tam888

Thành viên tích cực
Tham gia
22/8/13
Bài viết
838
Được thích
510
trong Word có canh lề trái (ctrl L), phải(ctrl R), giữa(ctrl E) và canh đều 2 bên(ctrl J). Nhưng trong excell chỉ có (trái, phải, giữa) ai chỉ giúp mình làm sao để canh trong trong 1 ô hoặc nhìu ô liên kết mà nó tự dộng canh đều 2 bên trái phải được không. Phím tắt giống Word là (ctrl J). mong mọi người giúp.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
trong Word có canh lề trái (ctrl +L), phải(ctrl +R), giữa(ctrl +E) và canh đều 2 bên(ctrl +J). Nhưng trong excell chỉ có (trái, phải, giữa) ai chỉ giúp mình làm sao để canh trong trong 1 ô hoặc nhìu ô liên kết mà nó tự dộng canh đều 2 bên trái phải được không. Phím tắt giống Word là (ctrl +J). mong mọi người giúp.
Không hiểu bạn muốn gì? Bạn nói canh đều 2 bên trái là gì vậy?
Đã canh đều làm gì lại còn 2 bên trái?
Bạn muốn thế nào thì NÓI RÕ từng trường hợp
 
trong Word có canh lề trái (ctrl +L), phải(ctrl +R), giữa(ctrl +E) và canh đều 2 bên(ctrl +J). Nhưng trong excell chỉ có (trái, phải, giữa) ai chỉ giúp mình làm sao để canh trong trong 1 ô hoặc nhìu ô liên kết mà nó tự dộng canh đều 2 bên trái phải được không. Phím tắt giống Word là (ctrl +J). mong mọi người giúp.
Quét thử A1 đến J1, vào format cell chọn center across selection. Rồi kiểm tra thử kết quả
 
Bạn chỉ có thể chỉnh bằng mắt thôi chứ thực sự khó mà tự động được như trong word, Excel không thiên nhiều về căn chỉnh văn bản. Bạn thử gõ văn bản đó trên word, căn chỉnh đều, sau đó mỗi dòng ngắt bằng phím enter, copy vào excel và điều chỉnh format như bài #4 trên thêm căn trái xem thế nào nhé!
 
Ẹc người ta nói "2 bên trái phải" rõ ràng mà.
Em đọc thiếu chữ phải.
Có thể dùng canh đều (Center) cho bài #1. Cho 1 cell hoặc nhiều cell thì chọn Merge and center.
Anh chỉ cách ở #4 thì có thể tính toán được với cell đó phải không a?
 
Em đọc thiếu chữ phải.
Có thể dùng canh đều (Center) cho bài #1. Cho 1 cell hoặc nhiều cell thì chọn Merge and center.
Anh chỉ cách ở #4 thì có thể tính toán được với cell đó phải không a?
Cách của bài 4 thì không cần trộn cells, cái này chỉ canh ngang thôi, dọc thì thua
 
ý em là muốn trong 1 ô excell mình gõ nội dung tương đối nhiều trong 1 ô (liên kết nhiều ô) như trong hình. sao cho nội dung trong đó tự động dàn đều trong ô đó như bên Word.


Đây là bên Word phần bôi đỏ.
W.png

Mong mọi người giúp đỡ
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Với Excell 2003 tôi làm thế này:

1/Chọn ô cần định dạng.
2/ Menu Format---Cells---Alignment:

-Chọn Wrap Text để tự động xuống dòng , thành nhiều dòng trong ô.
-Trong Combo Horizontal chọn Justify.
3/ OK
 
Bạn vào Format Cells, chọn Tab Alignment và chọn như hình vẽ thì sẽ được! Thân!Can deu trong excel.jpg
 
thanks mọi người. hihi.}}}}}
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT
Back
Top Bottom