Cách đánh mục lục trong word 2007

Liên hệ QC

matran241091

Thành viên mới
Tham gia
7/12/09
Bài viết
13
Được thích
0
em đang có 1 file word, đã đánh sẵn numbering kiểu như 1.1 , 1.1.1
Vậy mọi người chỉ cho em cách để đánh mục lục để cho khi lên mục lục nó vẫn hiện như thế
Nếu dùng heading thì nó chẳng những đổi font chữ mà còn mất cả numbering--=0--=0
 
Sử dụng các công cụ sẵn có trong word để tạo các kiểu mục lục tự động đi bạn.
1, Mở file word cần tạo mục lục lên
2, Chọn những dòng và cấp độ mong muốn để thể hiện trong mục lục (như 1.1, 1.1.1 của bạn đó)
3, Chọn vào những dòng (ví dụ 1.1) trong Home chọn Heading 1, những dòng cấp thấp hơn (ví dụ 1.1.1) chọn Heading 2, ...
4, Chọn trang chứa mục lục, click chuột vào trang.
5, Vào References chọn Table of Contents, chọn các kiểu mục lục.

Bạn thử xem thế nào nhé.
 
nhưng vấn đề là 1.1 mấy cái đấy ở dạng numbering, nếu để headline thì nó mất cái 1.1 luôn??
 
em đang có 1 file word, đã đánh sẵn numbering kiểu như 1.1 , 1.1.1
Vậy mọi người chỉ cho em cách để đánh mục lục để cho khi lên mục lục nó vẫn hiện như thế
Nếu dùng heading thì nó chẳng những đổi font chữ mà còn mất cả numbering--=0--=0

Bạn xem hướng dẫn bằng video nè

[video=youtube;FFK5nu66_5U]https://www.youtube.com/watch?v=FFK5nu66_5U[/video]
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom