Bảng excel bị lỗi font chữ khi copy vào outlook

Liên hệ QC
Tham gia
23/12/15
Bài viết
351
Được thích
271
Giới tính
Nam
Chào mọi người. Em có một bảng excel, khi để trong file nhìn thì hoàn toàn bình thường, nhưng khi copy dữ liệu từ file đó vào outlook thì bị lỗi nhòe chữ nhìn rất khó chịu. Nếu em tạo một sheet mới rồi paste value trước, sau đó lại copy vào outlook thì không sao, nhưng sẽ khá tốn thời gian. Mong mọi người chỉ giúp cách khắc phục. Em đính kèm cả file excel và outlook.

1595214211656.png
 

File đính kèm

Cả nhà mình có ai biết cách sửa không ạ?
 
Chỗ nào nhòe đó bạn?
 
Chào mọi người. Em có một bảng excel, khi để trong file nhìn thì hoàn toàn bình thường, nhưng khi copy dữ liệu từ file đó vào outlook thì bị lỗi nhòe chữ nhìn rất khó chịu. Nếu em tạo một sheet mới rồi paste value trước, sau đó lại copy vào outlook thì không sao, nhưng sẽ khá tốn thời gian. Mong mọi người chỉ giúp cách khắc phục. Em đính kèm cả file excel và outlook.

View attachment 241442
Nguyên nhân gây lỗi thì mình không rõ lắm (có thể là do định dạng như nào đó), mình chỉ đưa ra biện pháp khắc phục:
Sau khi dán vào outlook, chọn bảng đó và chọn như hình:
1595314068635.png
 
Nguyên nhân gây lỗi thì mình không rõ lắm (có thể là do định dạng như nào đó), mình chỉ đưa ra biện pháp khắc phục:
Sau khi dán vào outlook, chọn bảng đó và chọn như hình:
View attachment 241551
Cám ơn bác, nhưng mà làm theo bác thì chỉ giữ đc format của cell, các font format như in đậm, chữ đỏ thì bị mất. Ban nãy em đã tìm được cách khắc phục là paste vào Word, bỏ hiệu ứng tạo bóng (shadow) rồi mới copy qua Outlook.

1595325869405.png
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom