Điều khiển merge trong Word từ Excel

Liên hệ QC

Thanh Hằng

Thành viên mới
Tham gia
6/8/09
Bài viết
7
Được thích
0
Em chào các anh chị.
Là thành viên mới nên nếu post nhầm bài tại box này thì mọi người thông cảm nha.
Em có file E1.xls là nơi dùng để nhập dữ liệu vào đó. File W1.doc được merge với dữ liệu từ file E2.xls . Nay em muốn thế này: Nhập dữ liệu vào E1.xls, bấm nút trên đó thì dữ liệu đã nhập được chuyển sang E2.xls, mở W1.doc và merge to W2.doc để khi mở W2.doc thì chỉ là văn bản thuần tuý.
Các anh chị giúp em nha. (Em có gửi kèm ví dụ)
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom