Định dạng văn bản trong Excel

Liên hệ QC

uyento

Thành viên mới
Tham gia
8/11/09
Bài viết
14
Được thích
0
Chào mọi người, mọi người cho em hỏi chút ! Làm sao để em nhập text vào ô đầu mà nó có thể căn giữa trang in được ạ, giống trong file cel e gửi lên ạ, không dùng merge ạ!. Em xin cám ơn!
 

File đính kèm

  • vi du.xlsx
    159.4 KB · Đọc: 12
Chào mọi người, mọi người cho em hỏi chút ! Làm sao để em nhập text vào ô đầu mà nó có thể căn giữa trang in được ạ, giống trong file cel e gửi lên ạ, không dùng merge ạ!. Em xin cám ơn!
1.Bạn chọn những ô cần căn chữ vào chính giữa (Ví dụ trong file (A1:p1));
2. Nhấn tổ hợp phím CTRL+1
3. Cửa sổ Format cell hiện ra, chọn mục Alignment và kích chọn như hình bên dưới:
 

File đính kèm

  • Format.jpg
    Format.jpg
    37.8 KB · Đọc: 67
Cám ơn bạn rất nhiều! :)
 
Cho mình hỏi 1 tí. Từ trước tới giờ mình định dạng căn đều phần text trong cell vẫn bình thường nhưng hôm nay không biết bị sao mà bị lỗi để khoảng trắng như thế này. Làm văn bản trình sếp ký mà kiểu này chắc mất việc luôn. Mọi người giúp mình với. File hình mình gửi kèm, phần gạch đỏ.
 

File đính kèm

  • 2016-05-16 (2).jpg
    2016-05-16 (2).jpg
    20.8 KB · Đọc: 49
Cho mình hỏi 1 tí. Từ trước tới giờ mình định dạng căn đều phần text trong cell vẫn bình thường nhưng hôm nay không biết bị sao mà bị lỗi để khoảng trắng như thế này. Làm văn bản trình sếp ký mà kiểu này chắc mất việc luôn. Mọi người giúp mình với. File hình mình gửi kèm, phần gạch đỏ.
Đính kèm file lên đi bạn, hình mờ ảo không thể thấy "khoảng trắng" hay "phần gạch đỏ" như thế nào đâu.
 
Định dạng Kiểu Justify [h=1]Chữ cách xa nhau khi định dạng Justify[/h]thong cam may khong go duoc chu co dau nen chep tu google ra cai nay la ban dinh dang kieu Justify co gian cho deu 2 ben
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Cho mình hỏi 1 tí. Từ trước tới giờ mình định dạng căn đều phần text trong cell vẫn bình thường nhưng hôm nay không biết bị sao mà bị lỗi để khoảng trắng như thế này. Làm văn bản trình sếp ký mà kiểu này chắc mất việc luôn. Mọi người giúp mình với. File hình mình gửi kèm, phần gạch đỏ.

Bạn định dạng những Cell cần như sau:

Khung Horizontal chọn General, Khung chọn Vertical, đánh dấu chọn vào Wrap text và nhấn OK.
 
Chính vì kiểu định dạng đó nó mới ra vậy, định dạng justify là co giãn làm sao cho 2 biên đều nhau

File này mình đã làm cho rất nhiều công trình, in ra van bản được căn đều giống word rất đẹp. Vừa rồi phải cài lại máy và office nên mới bị vậy thôi.
 
các bác cho em hỏi, em chuyển đổi dữ liệu từ word sang excel, có đoạn em căn đều bằng justify được nhưng có đoạn ( có đánh số đoạn văn) thì định dạng justify ko được tuy nhiên nếu đánh thủ công bằng tay nội dung này vào thì lại được. các bác biết cách nào xử lý giúp em với, chứ đánh thủ công mất thời gian quá hic. em cảm ơn! em có file word đính kèm.
 

File đính kèm

  • 1.docx
    24 KB · Đọc: 1
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom