Đôi điều tâm sự

Liên hệ QC

le tin

Học mãi
Tham gia
22/10/07
Bài viết
722
Được thích
560
Tôi đã tham gia diễn đàn này nhằm mục đích học tập là chính .Tôi thực sự cảm ơn GPE đã giúp ích trong công việc của tôi rất nhiều . Kiến thức tin học cũng như Excel còn hạn chế. Ngay trên diễn đàn này tôi cũng không rành các chức danh ...,cách xưng hô ,đặt tên tiêu đề , nói chung là ngớ ngẩn nhiều thứ kể cả kiến thức . Các bạn đã giúp tôi thật tích cực kể cả sửa lại tiêu đề cho phù hợp v.v...
Tôi thực sự khâm phục các bạn trong đó có những bậc thầy ,tôi nghĩ rằng trong đa số các bạn là còn trẻ hơn tôi (tôi đã 55 tuổi và xin lỗi những bạn hơn tôi) . Chính vì vậy mà khi xưng hô trên diễn đàn hay dùng chữ "tôi " hoặc"mình" và "các bạn"để xưng hô .
Nói đây không phải để biện minh cho tiêu đề sửa lại là "em'' mà nói ra để các bạn xem ý mình suy nghĩ có sai không,nếu sai thì vui lòng bỏ qua vậy.
Mình đang ở Đà nẵng , bạn nào góp ý có thể điện thoại ,mail hoặc trực tiếp .
Chào các bạn
 
Tôi xin phép dời bài này của bạn sang Box Giao lưu - Chia xẻ cho phù hợp với nội dung bài viết hơn
 
Tôi xin phép dời bài này của bạn sang Box Giao lưu - Chia xẻ cho phù hợp với nội dung bài viết hơn

Lần đầu tôi xin cám ơn admin có lới nói và giài thích chính thức khi chuyển bài của thành viên.Cảm giác nhẹ nhàng và đáng quý

Thân
 
Dear all,
--------
Trước hết em xin lỗi anh (chị) Le tin vì chính em đã sửa tiêu đề bài viết của anh (chị). Em đã sửa lại tiêu đề ngay lập tức! Đây là thói quen của em vì hầu hết trong các bài viết của em đều dùng đại từ này! Vả lại, em biết nhiều anh chị, cô chú trên diễn đàn cũng ở độ tuổi cao nhưng vẫn có rất vui tính, rí rỏm trong cách xưng hô! Em nghĩ cách xưng hô không quan trọng bằng việc mình đối xử với nhau như thế nào, nhưng một khi đã có phê bình em xin nhận khuyết điểm và sửa chữa!

Nhân đây em cũng góp ý luôn về việc đặt tiêu đề bài viết, mong anh chị, các bạn đồng tình ủng hộ: Trước một vấn đề mà mình định viết, định trao đổi hãy đưa ra nội dung tóm tắt của nó trước. Đó chính là tiêu đề của bài viết. Ví dụ: khi gặp vướng mắc về việc lọc dữ liệu mà theo suy đoán là do font chữ khác nhau (font chỉ là phỏng đoán chủ quan của bản thân thôi), có thể đặt là: "Giúp tôi lọc bằng Advanced Filter" chứ đừng đặt là: "Lọc FA không nhận diện khi khác font chữ" - vừa viết tắt, vừa dẫn đến hiểu nhầm là một bài hướng dẫn lọc trong trường hợp FA (FA là cái gì đó) không nhận diện được font chữ.

Cũng tương tự, chủ đề này: "Đôi điều tâm sự" - "tâm sự" gì đây? Cách xưng hô chăng? cũng không phải! Mà đây là một góp ý với diễn đàn về việc sửa tiêu đề của người khác. Em nghĩ, nếu đặt đúng tiêu đề của bài viết thì chủ đề sẽ không dời vào khu vực "Chia sẻ".

Cùng nhau góp sức xây dựng diễn đàn chính là nhìn nhận và đánh giá một cách nghiêm túc hành vi của bản thân đối với diễn đàn. Mong anh (chị) Le tin hiểu và bỏ qua cho em! Mất công một tí, nhưng ta hiểu nhau hơn, phải không ạ!
 
Web KT
Back
Top Bottom