Ý kiến:
Rất đẹp, bạn có cả bảng liệt kê các mặt hàng rất hay, dễ tìm
Lệnh đầy đủ và các nút lệnh to dễ thấy
Đóng góp thêm:
1. Cơ sở dữ liệu nên để riêng một sheet khác or book khác càng tốt
2. Đặt cơ sở dữ liệu kiểu database sẽ dễ dàng cho các output report, statistic (vd phải có các field riêng biệt: ngày tháng, kỳ thống kê, số phiếu, mã số nhân viên bán hàng,mã số nhân viên giao hàng, mã số khác hàng, ghi chú tên người nhận hàng, mã hàng hóa, mã giá bán, giá bán, mã chiết khấu (liên quan đến mã khách hàng), số lượng, thành tiền, ghi chú khác) đó là bảng database. Kèm theo là bảng giá từng giai đoạn, thời kỳ, và 1 bảng khác cho Customers materfile, Salesman profile ...
2. Nút lệnh với các shortcut key gán cho keyboard bị applied cho toàn bộ các worksheet là không đúng, gợi ý nên chuyển thành menu và submenu để dễ refer tới bằng phím tắt hơn, và không bị conflict với các phím nóng của windows/Excel
Tóm lại nên chia thành 3 phần, DỮ LIỆU NGUỒN, INPUT/REVIEW FORM và DATABASE (giống Access thôi)