Huỳnh Minh Nhựt
Thành viên mới
- Tham gia
- 6/11/20
- Bài viết
- 1
- Được thích
- 0
Dear mọi người,
Hiện tại mình có 1 file excel bao gồm các sheet và mỗi khi mình làm việc cần copy ra một file khác một số sheet trong đó theo một danh sách có sẵn.
Mọi người cho mình hỏi có cách nào để máy tính tự động copy theo danh sách như vậy không ? Nếu có rất mong được mọi người hướng dẫn.
Mình xin cảm ơn.
Hiện tại mình có 1 file excel bao gồm các sheet và mỗi khi mình làm việc cần copy ra một file khác một số sheet trong đó theo một danh sách có sẵn.
Mọi người cho mình hỏi có cách nào để máy tính tự động copy theo danh sách như vậy không ? Nếu có rất mong được mọi người hướng dẫn.
Mình xin cảm ơn.