KVP
Thành viên thường trực
- Tham gia
- 7/7/07
- Bài viết
- 218
- Được thích
- 301
- Nghề nghiệp
- Cộng đồng
Xin hỏi các anh chị đoạn Code định dạng trang in để excel tự động ngắt trang như sau:
Tôi có một báo cáo, gồm 2 phần:
Phần 1 Phát sinh
Phần 2 Tổng hợp báo cáo
Yêu cầu khi in:
- Toàn bộ phần tổng hợp phải nằm trong một trang in, nếu phần tổng hợp nằm ở 2 trang khác nhau thì ngắt phần tổng hợp sang trang thứ 2. Mục đích để người xem dễ nhìn thấy phần tổng hợp
Chân thành cám ơn.
Tôi có một báo cáo, gồm 2 phần:
Phần 1 Phát sinh
Phần 2 Tổng hợp báo cáo
Yêu cầu khi in:
- Toàn bộ phần tổng hợp phải nằm trong một trang in, nếu phần tổng hợp nằm ở 2 trang khác nhau thì ngắt phần tổng hợp sang trang thứ 2. Mục đích để người xem dễ nhìn thấy phần tổng hợp
Chân thành cám ơn.