Thân mến chào các bạn.
Mình đã đọc qua add in tách, gộp dữ liệu trên nhiều file của tác giả huuthang_bd, link bài viết:
http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?49688-Tách-gộp-dữ-liệu-trên-nhiều-file
Mình sử dụng thấy rất hay, tuy nhiên lại không phù hợp với nhu cầu hiện tại của mình.
Công việc của mình cần làm là Coppy 1 mảng dữ liệu trong nhiều Sheet, các Sheet có tên giống nhau và năm ở các File khác nhau. Và sau khi coppy dữ liệu xong, các dữ liệu được paste vào 1 Sheet mới. Ví dụ trong 31 file dữ liệu, mình muốn coppy ô V1:V25 tại Sheet!'E8.1 vào chung 1 sheet khác, sau đó dữ liệu mình cần lấy của các Sheet được xếp lần lượt từ trái qua phải theo từng cột!
Nói ra hơi dài dòng, mong các bạn đọc và có thể giúp đỡ mình về vấn đề này.
Mình gửi demo 2 file dữ liệu lên trước, cảm ơn các bạn đã đọc bài!
PS: Mình đang lững chững đến với lập trình Excel, muốn tìm tài liệu mà trên internet thấy nhiều quá không biết bắt đầu từ đâu. Ai có thể giúp mình tài liệu và hướng học như thế nào không!
Mình đã đọc qua add in tách, gộp dữ liệu trên nhiều file của tác giả huuthang_bd, link bài viết:
http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?49688-Tách-gộp-dữ-liệu-trên-nhiều-file
Mình sử dụng thấy rất hay, tuy nhiên lại không phù hợp với nhu cầu hiện tại của mình.
Công việc của mình cần làm là Coppy 1 mảng dữ liệu trong nhiều Sheet, các Sheet có tên giống nhau và năm ở các File khác nhau. Và sau khi coppy dữ liệu xong, các dữ liệu được paste vào 1 Sheet mới. Ví dụ trong 31 file dữ liệu, mình muốn coppy ô V1:V25 tại Sheet!'E8.1 vào chung 1 sheet khác, sau đó dữ liệu mình cần lấy của các Sheet được xếp lần lượt từ trái qua phải theo từng cột!
Nói ra hơi dài dòng, mong các bạn đọc và có thể giúp đỡ mình về vấn đề này.
Mình gửi demo 2 file dữ liệu lên trước, cảm ơn các bạn đã đọc bài!
PS: Mình đang lững chững đến với lập trình Excel, muốn tìm tài liệu mà trên internet thấy nhiều quá không biết bắt đầu từ đâu. Ai có thể giúp mình tài liệu và hướng học như thế nào không!