k0940612121
Thành viên mới
- Tham gia
- 17/10/13
- Bài viết
- 5
- Được thích
- 0
Xin chào các anh/chị. Em đang gặp vấn đề như sau. Sếp em giao một file báo cáo cho các trưởng phòng để báo về nhân viên và dự toán kinh phí, nhưng do số lượng nhân viên khá nhiều nên sếp muốn em thử tìm một phần mềm nhỏ hoặc tool nào đó giúp khi điền tên các nhân viên trong sheet Sơ đồ tổ chức sẽ tự fill vào các ô nhân viên của sheet Kế hoạch nhân sự để tiện tạo danh sách hay bảng biểu luôn ạ. Em cũng đã tìm kiếm mấy ngày rồi nhưng không tìm được phần mềm nào sử dụng được để tùy chỉnh các ô mà mình muốn fill cả, em cũng tham khảo một số bài viết trong GPE nhưng do không có kiến thức VBA nên cũng không giải quyết được. Mong các anh chị có biết phần mềm nào thì giới thiệu cho em với. Hoặc nếu có cách nào giải quyết được xin hướng dẫn cho em để nếu có thay đổi cấu trúc Sơ đồ thì em cũng có thể tự chỉnh lại được. Rất mong anh chi nào có thời gian xin giúp em với ạ. Em rất cám ơn ạ. File ví dụ em gửi kèm ở dưới ạ.
File đính kèm
Lần chỉnh sửa cuối: