vantung2312
Thành viên mới
- Tham gia
- 21/6/12
- Bài viết
- 15
- Được thích
- 2
Mình có một file excel dùng VBA in ấn một list danh sách theo sô thứ tự
Mình muốn xuất pdf để gửi nhưng mỗi lần in chỉ được 1 bản và mở lên save, mất nhiều thời gian với list danh sách nhiều
Mình muốn hỏi có cách nào chỉ chọn 1 lần vị trí lưu và in một loạt danh sách luôn không
Bên dưới là file mình đang làm
Mình muốn xuất pdf để gửi nhưng mỗi lần in chỉ được 1 bản và mở lên save, mất nhiều thời gian với list danh sách nhiều
Mình muốn hỏi có cách nào chỉ chọn 1 lần vị trí lưu và in một loạt danh sách luôn không
Bên dưới là file mình đang làm