KennyPham
Thành viên chính thức
- Tham gia
- 28/9/11
- Bài viết
- 75
- Được thích
- 20
- Giới tính
- Nam
- Nghề nghiệp
- Hải quan
Xin kính chào BQT và các thành viên diễn đàn giaiphapexcel!Tôicó vướng mắc cần giúp đỡ liên quan đến vấn đề Quản lý công văn (có file đínhkèm), cụ thể như sau:
Tôimuốn file “Phan mem theo doi cong van den cua Cuc Thue.xls” tự động cập nhật dữ liệu từ file “CrystalReportView1.xls” với các tiêu chí các Cột trong excel của CrystalReportView1 sang các Cột của file Phan mem theo doi cong van den cua Cuc Thue như sau: (FileCrystalReportView1 mình kết xuất từ trên webservices của Đơn vị hàng ngày, nên khi tự động cập nhật xong mình xoá file này đi, ngày hôm sau mình lại kết xuất và lưu vào thư mục có đường dẫn cố định nào đó như C:\QuanLyCongVan\CrystalReportView1.xls)
1. Cột STT
2. Cột Số ký hiệu
3. Cột Ngày Công văn
4. Cột Nơi gửi
5. Cột Trích yếu
Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và giúp đỡ của BQT cũngnhư các thành viên của diễn đàn!
Tôimuốn file “Phan mem theo doi cong van den cua Cuc Thue.xls” tự động cập nhật dữ liệu từ file “CrystalReportView1.xls” với các tiêu chí các Cột trong excel của CrystalReportView1 sang các Cột của file Phan mem theo doi cong van den cua Cuc Thue như sau: (FileCrystalReportView1 mình kết xuất từ trên webservices của Đơn vị hàng ngày, nên khi tự động cập nhật xong mình xoá file này đi, ngày hôm sau mình lại kết xuất và lưu vào thư mục có đường dẫn cố định nào đó như C:\QuanLyCongVan\CrystalReportView1.xls)
1. Cột STT
2. Cột Số ký hiệu
3. Cột Ngày Công văn
4. Cột Nơi gửi
5. Cột Trích yếu
Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và giúp đỡ của BQT cũngnhư các thành viên của diễn đàn!
File đính kèm
Lần chỉnh sửa cuối: