Xin giúp đỡ về bảng lương!

  • Thread starter Thread starter nhatha
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

nhatha

Thành viên chính thức
Tham gia
4/8/06
Bài viết
51
Được thích
8
Tình hình là có tham khảo 1 bảng lương của 1 bác trên này, e muốn áp dụng vào bảng lương của công ty e. Nhưng khi e gõ tháng và năm vô thì nó ko hiện lên, và ngày tháng trong đó cũng bị lỗi, e tìm hoài mà ko biết cách sữa như thế nào, mong các bác chỉ giùm e với...thanks nhiều ..:D:D
 

File đính kèm

Tình hình là có tham khảo 1 bảng lương của 1 bác trên này, e muốn áp dụng vào bảng lương của công ty e. Nhưng khi e gõ tháng và năm vô thì nó ko hiện lên, và ngày tháng trong đó cũng bị lỗi, e tìm hoài mà ko biết cách sữa như thế nào, mong các bác chỉ giùm e với...thanks nhiều ..:D:D


Vào data validation trong khung Source bạn sửa lại như sau: 1;2;3;4;5;6;7;8;9;10;11;12 (nhớ là không ngoặc đơn ngoặc kép gì cả nghen) và OK. Vậy là xong!
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Tình hình là có tham khảo 1 bảng lương của 1 bác trên này, e muốn áp dụng vào bảng lương của công ty e. Nhưng khi e gõ tháng và năm vô thì nó ko hiện lên, và ngày tháng trong đó cũng bị lỗi, e tìm hoài mà ko biết cách sữa như thế nào, mong các bác chỉ giùm e với...thanks nhiều ..:D:D

Bạn ui, bản thân file bạn tải về đã bị lỗi rồi thì làm sao mà sử dụng được! Cái bạn cần là định dạng ngày tháng thôi phải không? Làm hàm đó còn rắc rối thêm. Bạn sử dụng Conditional Formating là tốt nhất đó!
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Cho mình hỏi ô (U2) tháng mà có data validation là bạn mới thêm vào hay là cũ vậy ?
 
Vào data validation trong khung Source bạn sửa lại như sau: 1;2;3;4;5;6;7;8;9;10;11;12 (nhớ là không ngoặc đơn ngoặc kép gì cả nghen) và OK. Vậy là xong!
mình tìm hoài ko thấy chổ đó chổ nào cả bác ạh, mình đang dùng Office 2010 nên mò nãy giờ...:D
bác chỉ giùm e với. ..:D:D
thanks bác nhiều nhiều...:D
 
nhưng ngày trong tháng ko đúng bác ạh, ví dụ e đã sữa thành tháng 8 năm 2009 nhưng thứ ngày lại ko đúng bác ạh, ngày đầu tiên của tháng 8 là ngày 01/08/2009 đáng lẽ là chủ nhật thì lại là thứ 4 bác ạh...:D
bác chỉnh lại giùm e với...:D
 
Bạn đổi lại cái này:ô E7 =DATE(U2,Z2,1) thành DATE(Z2,U2,1) và ngày 1 tháng 8 năm 2009 là thứ bảy nhé(bạn xem kỹ lại lịch)
 
mình tìm hoài ko thấy chổ đó chổ nào cả bác ạh, mình đang dùng Office 2010 nên mò nãy giờ...:D
bác chỉ giùm e với. ..:D:D
thanks bác nhiều nhiều...:D

Trước tiên phải chọn ô U2 (sheet T1- Bảng chấm công) sau đó vào data validation và sửa như trên
 
Vào data validation trong khung Source bạn sửa lại như sau: 1;2;3;4;5;6;7;8;9;10;11;12 (nhớ là không ngoặc đơn ngoặc kép gì cả nghen) và OK. Vậy là xong!

Tôi làm lại file của bạn, thêm cái đọan kiểm tra mấy ngày cuối tháng if(day(...)=1.....).
Bạn tô màu đỏ chói quá.
 

File đính kèm

thanks các bác nhé, mình làm được rồi, và có tham khảo mấy file của các bác sữa lại, thanks các bác nhiều...:D:D
các bác rất nhiệt tình ...:D:D
 
sao khi mình thêm tên tren sheet Bảng tiền lương mà bên bảng chấm công nó ko nhảy tên hả các bác...:(:(.
các bác giúp e với, e tìm rồi mà ko biết sữa thế nào cả...:(:(
 
*Bạn xem ở sheet có cột CODE,hãy nhập code cho người mới(cod cho mỗi người không như nhau)
*Ở sheet T1 có cột "B:B" đang ẩn bạn nhấn vào dấu (+) bên trên để hiện cột ẩn sau đó chọn dòng bất kỳ nào còn trống ở cột B bạn sẽ thấy bên cạnh ô đó có một tam giác nhỏ(hãy nhấn chuột vào đấy và chon CODE của nhân viên mới vào.
 
khi e thêm nhiều tên vô, khi gõ code khoảng hơn 10 người thì nó ko hiện ra vậy các bác, các bác xem thử giùm e với...thánk...:D:D
 

File đính kèm

cảm ơn bác rất nhiều nhé..:D:D
 
tình hình là sau 1 thời gian sữa chữa, vì các cột trong Sheet Bảng chấm công quá dài, khi in ra giấy A4 ko được. Mong các bác giúp đỡ e tạo bảng như Sheet Bảng mẫu ..:D
với lại trong Sheet Bảng chấm công, mình muốn khi gõ code để hiện tên lên thì toàn bộ bảng chấm công sẽ hiện lên hết, chứ ko phải khi gõ code thì chỉ hiện tên chứ ko hiện thông tin ngày làm, bảng chấm công lên, e ko biết phải làm cái đó như thế nào, giống như lọc đó các bác...:D
 

File đính kèm

trong Sheet 2, mục ngày tháng, e muốn nó hiện lên số như : 01, 02, 03 ...thì phải làm như thế nào vậy các bác ơi ..:D
và e muốn tô màu đỏ cho tất cả những ngày chủ nhât luôn, vì e làm thủ công tô từng tháng thì chuyển qua tháng khác nó ko đổi được thành màu đỏ.
các bác giúp e với, ở Sheet 2 nhé..
thánk các bác nhiều ..:D
 

File đính kèm

trong Sheet 2, mục ngày tháng, e muốn nó hiện lên số như : 01, 02, 03 ...thì phải làm như thế nào vậy các bác ơi ..:D
và e muốn tô màu đỏ cho tất cả những ngày chủ nhât luôn, vì e làm thủ công tô từng tháng thì chuyển qua tháng khác nó ko đổi được thành màu đỏ.
các bác giúp e với, ở Sheet 2 nhé..
thánk các bác nhiều ..:D
tô màu cho bạn, còn ngày tháng là dòng nào? sheet nào ?
"...tạo bảng như Sheet Bảng mẫu ..:D..." là thế nào mình khhông hiểu.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom