Xin giúp đỡ Macro mail merge cho bảng lương

  • Thread starter Thread starter hunglao
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

hunglao

Thành viên hoạt động
Tham gia
30/8/09
Bài viết
118
Được thích
17
Đây là bảng lương công ty em gồm:

Sheet Bank: cơ sở dữ liệu
Sheet form: Form in ra

Các hàm vlookup em đã làm hết rồi, Sau khi có dữ liệu ID của nhận viên vào ô C6( form) thì thông tin sẽ tự động vlookup từ sheet bank qua

vây nhờ các bác chế cho em cái này

- Trong sheet form em nhập vùng lấy dữ liệu vào P4,p5 ( ví dụ như A6, A9) thì sẽ tự động lấy các số ID từ ô A6 đến A9 của sheet bank điền cào C6 ( form) và lần lượt sẽ tự đông in ra (khổ A5)
sieuthiNHANH201104079614ngi2y2ewmw52234.jpeg


- Nếu vùng nhập không có giá trị thì báo lỗi vùng đó và nhảy qua ô tiếp theo( mà không in), kết thúc báo hoàn tất
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Trong sheet form em nhập vùng lấy dữ liệu vào P4,p5 ( ví dụ như A6, A9) thì sẽ tự động lấy các số ID từ ô A6 đến A9 của sheet bank điền cào C6 ( form)
Không hiểu lắm??? Có phải Bạn muốn cho nó vào 1 cái list Validation không nhỉ? Bạn xem fiel có đúng ý chưa?
 

File đính kèm

Upvote 0
Không phải

ý mìn là
Giả sử bên sheet Bank mình có 1 list hàng trăm nhân viên ( số ID ở cột A: 100,101,102,103...........)
MÌnh muốn in bảng lương của nhân viên ở NGUYỄN PHƯỚC SANG với số ID là 100 thì chỉ cần qua sheet Form gõ 100 vào ô C6 là tự dộng vlookup ra

sieuthiNHANH201104079614zddkmjnlnd49825.jpeg


- Có 2 vấn đề như đã nêu ở trên: có hàng trăm nhân viên nên không thể gõ lần lần bằng tay nên cần hàm tự dộng in ra, mỗi lần như thế chỉ cần thay số ID ở ô C6 là được
- Giả sử mình không cần in hết giới hạn in 1 số người, ví dụ từ khu vực A6 tới A9 thì chương trình sẽ tự dộng lấy giới hạn này ở P4,p5
 
Upvote 0
Đây là bảng lương công ty em gồm:

Sheet Bank: cơ sở dữ liệu
Sheet form: Form in ra

Các hàm vlookup em đã làm hết rồi, Sau khi có dữ liệu ID của nhận viên vào ô C6( form) thì thông tin sẽ tự động vlookup từ sheet bank qua

vây nhờ các bác chế cho em cái này

- Trong sheet form em nhập vùng lấy dữ liệu vào P4,p5 ( ví dụ như A6, A9) thì sẽ tự động lấy các số ID từ ô A6 đến A9 của sheet bank điền cào C6 ( form) và lần lượt sẽ tự đông in ra (khổ A5)
sieuthiNHANH201104079614ngi2y2ewmw52234.jpeg


- Nếu vùng nhập không có giá trị thì báo lỗi vùng đó và nhảy qua ô tiếp theo( mà không in), kết thúc báo hoàn tất
Cái này phải dùng Macro thôi. Nhớ Set máy in trước khi chạy Macro nhé.
 

File đính kèm

Upvote 0
quá tuyệt bác ơi
bác có thể giúp em 1 viêc nữa là hiện ra form set máy in được không ạ
vì máy in ở xa nơi in, nhiều khi sợ người ta quên, in sai hàng loạt mới biết
 
Upvote 0
quá tuyệt bác ơi
bác có thể giúp em 1 viêc nữa là hiện ra form set máy in được không ạ
vì máy in ở xa nơi in, nhiều khi sợ người ta quên, in sai hàng loạt mới biết
Trình độ của tôi chưa làm được điều này. Tạm thời tôi thêm một thông báo nhắc nhở trước khi in.
 

File đính kèm

Upvote 0
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Mình có thể làm form trong word. Copy dữ liệu ở dạng value rồi dùng mail merge trong word đc ko????
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom