Đây là bảng lương công ty em gồm:
Sheet Bank: cơ sở dữ liệu
Sheet form: Form in ra
Các hàm vlookup em đã làm hết rồi, Sau khi có dữ liệu ID của nhận viên vào ô C6( form) thì thông tin sẽ tự động vlookup từ sheet bank qua
vây nhờ các bác chế cho em cái này
- Trong sheet form em nhập vùng lấy dữ liệu vào P4,p5 ( ví dụ như A6, A9) thì sẽ tự động lấy các số ID từ ô A6 đến A9 của sheet bank điền cào C6 ( form) và lần lượt sẽ tự đông in ra (khổ A5)
- Nếu vùng nhập không có giá trị thì báo lỗi vùng đó và nhảy qua ô tiếp theo( mà không in), kết thúc báo hoàn tất
Sheet Bank: cơ sở dữ liệu
Sheet form: Form in ra
Các hàm vlookup em đã làm hết rồi, Sau khi có dữ liệu ID của nhận viên vào ô C6( form) thì thông tin sẽ tự động vlookup từ sheet bank qua
vây nhờ các bác chế cho em cái này
- Trong sheet form em nhập vùng lấy dữ liệu vào P4,p5 ( ví dụ như A6, A9) thì sẽ tự động lấy các số ID từ ô A6 đến A9 của sheet bank điền cào C6 ( form) và lần lượt sẽ tự đông in ra (khổ A5)
- Nếu vùng nhập không có giá trị thì báo lỗi vùng đó và nhảy qua ô tiếp theo( mà không in), kết thúc báo hoàn tất
File đính kèm
Lần chỉnh sửa cuối: