duchuan299
Thành viên mới
- Tham gia
- 30/3/11
- Bài viết
- 12
- Được thích
- 0
Xin chào các anh/chị GPE,
Mình đang gặp vấn đề phải lặp đi lặp lại công việc in các đơn hàng (PO). Mình muốn nhờ các anh/chị GPE giúp đỡ đoạn code VBA để tự động hóa công việc thay vì phải thực hiện công việc một cách thủ công như hiện tại. Xin chân thành cám ơn các anh/chị GPE đã đọc yêu cầu này.
Mô tả yêu cầu:
1. Filter cột A --> click chọn PO --> In form "Manufacturing Order Pick List" với các thông tin tương ứng với PO vừa click chọn.
2. Filter cột A --> click chọn PO kế tiếp --> In form "Manufacturing Order Pick List" với các thông tin tương ứng với PO kế tiếp vừa click chọn.
3. Làm tuần tự cho đến hết các PO có trong cột A. Số lượng PO trong cột A sẽ thay đổi theo từng ngày.
Kết quả mong muốn:
Chỉ cần click nút "Print" trên form --> excel sẽ tự động in toàn bộ nội dung tương ứng PO theo PO.
Mình đang gặp vấn đề phải lặp đi lặp lại công việc in các đơn hàng (PO). Mình muốn nhờ các anh/chị GPE giúp đỡ đoạn code VBA để tự động hóa công việc thay vì phải thực hiện công việc một cách thủ công như hiện tại. Xin chân thành cám ơn các anh/chị GPE đã đọc yêu cầu này.
Mô tả yêu cầu:
1. Filter cột A --> click chọn PO --> In form "Manufacturing Order Pick List" với các thông tin tương ứng với PO vừa click chọn.
2. Filter cột A --> click chọn PO kế tiếp --> In form "Manufacturing Order Pick List" với các thông tin tương ứng với PO kế tiếp vừa click chọn.
3. Làm tuần tự cho đến hết các PO có trong cột A. Số lượng PO trong cột A sẽ thay đổi theo từng ngày.
Kết quả mong muốn:
Chỉ cần click nút "Print" trên form --> excel sẽ tự động in toàn bộ nội dung tương ứng PO theo PO.