ngochoan2006
Thành viên chính thức


- Tham gia
- 26/9/07
- Bài viết
- 61
- Được thích
- 2
Em chào các bác !
hôm nay em có nhận được một yêu cầu của bạn em hỗ trợ làm công thức excel, tưởng đơn giản nhưng loay hoay 2 ngày rồi vẫn chưa ra được. nên em nhờ các bác hỗ trợ giúp em với.
Cụ thể như sau :
em có 1 sheet tổng hợp tên là NHAP với nội dung như hình bên dưới :

Với sheet này thì sẽ nhập dữ liệu tiếp theo xuống phía dưới. Phần mã số sẽ là dùng truy suất các dữ liệu của khách hàng sau này. Và nó sẽ lặp đi lặp lại theo từng tháng khi xuất hàng cho khách.
Từ nội dung ở sheet này em muốn tạo ra từng sheet cho từng khách hàng ( VD Mã số : A01 ==> Khách công ty A1) em đặt tên sheet là A01 và có nội dung như sau :

Tại B2 nhập mã khách hàng vào thì dữ liệu trong bảng liệt kê sẽ lấy các dữ liệu của khách hàng A01 điền vào các dòng bên dưới. Và khi sheet NHAP có thêm thông tin (Nhập data có tên A01) thì sheet A01 sẽ tự động thêm vào dữ liệu ở các dòng bên dưới.
Trình độ của em chưa giải quyết được bài này
nên nhờ các bác hỗ trợ giúp em với,
em cảm ơn nhiều ah.
hôm nay em có nhận được một yêu cầu của bạn em hỗ trợ làm công thức excel, tưởng đơn giản nhưng loay hoay 2 ngày rồi vẫn chưa ra được. nên em nhờ các bác hỗ trợ giúp em với.
Cụ thể như sau :
em có 1 sheet tổng hợp tên là NHAP với nội dung như hình bên dưới :

Với sheet này thì sẽ nhập dữ liệu tiếp theo xuống phía dưới. Phần mã số sẽ là dùng truy suất các dữ liệu của khách hàng sau này. Và nó sẽ lặp đi lặp lại theo từng tháng khi xuất hàng cho khách.
Từ nội dung ở sheet này em muốn tạo ra từng sheet cho từng khách hàng ( VD Mã số : A01 ==> Khách công ty A1) em đặt tên sheet là A01 và có nội dung như sau :

Tại B2 nhập mã khách hàng vào thì dữ liệu trong bảng liệt kê sẽ lấy các dữ liệu của khách hàng A01 điền vào các dòng bên dưới. Và khi sheet NHAP có thêm thông tin (Nhập data có tên A01) thì sheet A01 sẽ tự động thêm vào dữ liệu ở các dòng bên dưới.
Trình độ của em chưa giải quyết được bài này

em cảm ơn nhiều ah.