em làm trên excel và em có 3 câu hỏi bên dưới ạ
1. như tiêu đề, do em làm hợp đồng kinh tế, phiếu xuất kho, biên bản giao nhận hàng hóa, kiểm lâm cùng 1 sheet và in ra tờ giấy A4
ví dụ sheet hợp đồng có 8 cột 2 trang
sheet phiếu xuất kho có 9 cột 1 trang
sheet biên bản giao nhận hàng hóa có 10 cột 1 trang
sheet kiểm lâm có 10 cột n trang
em sửa lại bài viết với các từ viết tắt trên sau khi có góp ý của a vanle33 và a be09 và đính kèm file bên dưới ạ
TẤT CẢ ĐỀU IN TRÊN TRANG GIẤY A4 ạ
2. tiện thể cho em hỏi 1 việc ngoài lề trước ở ô c21 ở sheet hd em muốn nội dung trong ô đó dàn dài trong 1 trang giấy A4 thì cố định như nào ạ
em cảm ơn
3. gộp tất vào 1 sheet cho gọn có được không
em cảm ơn ạ
1. như tiêu đề, do em làm hợp đồng kinh tế, phiếu xuất kho, biên bản giao nhận hàng hóa, kiểm lâm cùng 1 sheet và in ra tờ giấy A4
ví dụ sheet hợp đồng có 8 cột 2 trang
sheet phiếu xuất kho có 9 cột 1 trang
sheet biên bản giao nhận hàng hóa có 10 cột 1 trang
sheet kiểm lâm có 10 cột n trang
em sửa lại bài viết với các từ viết tắt trên sau khi có góp ý của a vanle33 và a be09 và đính kèm file bên dưới ạ
TẤT CẢ ĐỀU IN TRÊN TRANG GIẤY A4 ạ
2. tiện thể cho em hỏi 1 việc ngoài lề trước ở ô c21 ở sheet hd em muốn nội dung trong ô đó dàn dài trong 1 trang giấy A4 thì cố định như nào ạ
em cảm ơn
3. gộp tất vào 1 sheet cho gọn có được không
em cảm ơn ạ
File đính kèm
Lần chỉnh sửa cuối: